Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Sắp xếp tủ quần áo của mình thật trật tự

Wp Blog Rocket Review - Thu xếp tủ quần áo được coi là một kĩ thuật đấy? Để thu xếp tủ y phục trông thật chuyên nghiệp chẳng kém gì các cô bạn thời trang nổi tiếng đều có những quy tắc ở trong việc thu xếp. Và trong topic hôm nay, chúng ta hãy cùng khám phá phương pháp tổ chức tủ quần áo đặc sắc ấy với 1 vài tuýp nhỏ ngay dưới đây.

Sắp xếp lại sau mỗi mùa



Thật khó khăn để bạn đề ra rằng là bạn sẽ phải bỏ đi set áo quần gì khi đã dùng qua 1 mùa mặc. Không phải chỉ riêng chị em mình mà bất cứ quí cô thế nào cũng như vậy. Thi thoảng có các trang phục mình không bận tới ấy thế mà mình cũng không đành lòng bỏ nó đi. Thế thì, hãy cố gắng xem xét lại các item chả còn đụng tới nữa và sắp xếp chúng vô 01 góc ở trong tủ quần áo để để chỗ cho các trang phục ưa thích của chúng ta. Còn nếu nuối tiếc mình hãy thử phối hợp chúng với những món đồ khác. Đừng để cho tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phái đẹp nên cứ cách chừng chẳng lâu chúng ta lại tìm kiếm thêm vào mấy bộ áo quần.

tu quan ao
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem ngay!

Sử dụng tối ưu tủ quần áo của bạn



Hãy tận dụng tất thảy những gì có thể chứa bên trong chiếc tủ của bạn chẳng hạn các góc, các ngăn cách hoặc các giá đỡ, những nơi móc nối cũng có thể giúp bạn tăng khả năng chứa ở tủ áo quần của mình

Tìm chọn móc treo đồ vừa vặn



Hãy chọn dùng dạng móc plastic hoặc là dạng móc gỗ để treo đồ đạc hoặc dạng móc đồ linh hoạt cho quá trình bài trí, miễn sao là chúng phù hợp với không gian và tạo ra 1 sự thống nhất trong cách thức sắp xếp.

Phân chia quần áo và phân chia gamme màu



Sử dụng sự chuyến tiếp của gamme màu để làm tăng thêm tính thu hút cho tủ quần áo nhựa của bạn bằng việc: hãy phân loại nó đi theo từng gamme màu & xtyle nào. Ví dụ, mình phân chia thành ra danh mục những đồ đạc để mà đi làm, ở nhà, đi tiệc,… hay là còn có thể phân loại đi theo mỗi 1 nhóm sắc màu, từ đậm đến nhạt, cùng tone,... chia ra thành một vài khu riêng chẳng hạn. Giải pháp thế này chả những làm tăng sự đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp cho các bạn chọn lựa trang phục dễ dàng hơn.

tu quan ao
Mua bán nhiều sản phẩm giảm giá trên trang web bán hàng tủ quần áo - Chọn mua ngay

Cẩn thận với những mẫu túi xách tay



Kích cỡ & nguồn chất liệu khác nhau của các chiếc túi xách tay luôn luôn làm khá nhiều bạn nữ phải nhức đầu khi bố trí ở trong tủ quần áo. Đơn thuần hơn hết, hãy cứ cho chúng 01 nơi độc quyền tách lập với đồ đạc của chúng ta hoặc là cũng có thể để chúng ở trong túi vải nhưng mà cũng lưu ý để túi xách không bị móp méo hay là đổi dạng trong lúc sắp xếp. Hãy dồn giấy bên trong túi xách để bảo quản được mẫu túi.

Treo đồ đạc một cách phù hợp



Chớ nên coi nhẹ quá tình này vì bởi nếu như không thực thi đúng đắn, đồ đạc & đồ phụ kiện của các bạn sẽ có khả năng thành ra hư hại. Ví dụ như là, vải dệt kim không nên máng lên trên móc áo mà nên xếp gấp lại để mà phòng tạo nên nếp lồi và bị giãn vải. Hy vọng cùng một vài giải pháp xếp đồ trên các bạn sẽ có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như bảo quản áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.