Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Miband

Xiaomi Miband một trong những danh từ cực kì hot trong thời gian gần đây, nó trở thành từ khoá truy cứu của rất nhiều bạn trẻ thích đồ công nghệ. Dầu chả hề sở hữu về bề ngoài quá là đẳng cấp, cũng chả được hổ trợ màn hình hiển thị màu thế nhưng Xiaomi Miband lúc nào cũng thực hiện toàn diện hiệu năng của 1 sản phẩm smartwatch chăm sóc sức khoẻ của các bạn hàng ngày.

Xiaomi Miband là sản phẩm của HSX Xiaomi – một trong số các cái tên hùng mạnh của Trung Quốc, được xem là Apple ở châu Á. Cùng nhiều cải thiện mặt đồ công nghệ & học hỏi từ một số thương hiệu đi trước Xiaomi luôn biết cách thỏa mãn người dùng với những mặt hàng chất lượng tốt trong giá cả hợp lý. Dù là 1 thương hiệu smartphone cơ mà Xiaomi không dừng lại ở đấy mà hãng còn cho ra những thiết bị khác, trong đó có thiết bị đeo tay Xiaomi Miband.

Xiaomi Miband
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng Xiaomi Miband - Xem ngay!

Chiếc vòng đeo tay dáng vẻ giản đơn & gọn nhẹ này được nhà sản xuất Xiaomi ra mắt trong năm 2014, chỉ những ngày đầu xuất hiện Xiaomi Miband đã cho thấy độ ảnh hưởng ấn tượng của chúng trên thị trường công nghệ, không những được nhận định ngang tầm cùng nhiều smartwatch đắt tiền mà công ty lại còn tạo ngạc nhiện đối với mức giá cả chỉ có 79 CNY (tương đương 13 đô mỹ).

Để dùng được Xiaomi Miband, chúng ta chỉ đơn thuần tốn vài phút download ứng dụng MI FIT sẵn có trên App Store và Google Play. Khi đã đăng nhập tài khoản chúng ta có thể trải nghiệm toàn bộ chức năng ở chiếc đồng hồ tuyệt hảo này. Nhờ thời gian pin rất là nổi trội Xiaomi Miband có khả năng trụ tới 1 tháng với chế độ nghĩ (stand by), cho phép người sử dụng có thể thoải mái xài tất tật nhiều tính năng cần thiết ở trong một vài ngày.

Thiết bị đeo tay này được tạo hình tối ưu cho toàn bộ bài tập thể dục thường ngày của bạn, chúng biết lưu giữ lại mọi dự tính trong ngày, đo số bước đi, hàm lượng calorie gia giảm trong thời gian luyện tập. Các bạn cũng có thể tự tạo tiêu chí tập luyện mỗi ngày cùng với nó, thiết bị sẽ nhắc nhở mình hoàn thành bài luyện tập nhờ vào chế độ rung và đèn tín hiệu.

Ngoài ra Xiaomi Miband vẫn còn có 01 tính năng rất đỗi thú vị nữa chính là theo dõi và kiểm soát khi bạn ngủ. Chúng sẽ nhận xét giấc ngủ mỗi đêm cho các bạn, tính toán hằng đêm mình ngủ sâu được bao lâu. Cùng với đấy chính là tính năng báo thức mode rung khá là mạnh.

Xiaomi Miband
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng Xiaomi Miband - Xem ngay!

Như một số dòng smartwatch chạy HĐH google android khác, Xiaomi Miband cũng có khả năng unlock lân cận. Trong trường hợp tay cầm nắm smartphone cũng chính là tay mang Mi Band thì chiếc điện thoại sẽ được tự động giải khóa mà không bắt buộc nhập mật khẩu. Tính năng trên sẽ chẳng thể kích hoạt nếu cầm di động ở tay bên kia.

Nếu mình đang muốn sắm sửa 01 chiếc vòng đeo tay tiện ích để mà bổ trợ cho quá trình luyện tập của chính mình, chú ý chuyển động hoặc giản đơn chỉ là quan sát thông báo bên trên điện thoại, thế thì Xiaomi Miband là 1 mặt hàng rất đáng để bạn lựa chọn trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.