Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Chăn ga gối đệm cùng những mẹo vặt về chọn lựa và giặt giữ

Bên dưới sẽ là những phương pháp giặt giũ chăn ga gối nệm dành tặng cho các chị em do vấn đề theo kịp các kiểu chăn ga gối đệm mới nhất để sử dụng lên căn nhà của riêng mình chính là một sở thích rất là thú vị đối với những ai ưa chuộng công việc trang trí gia đình.

Cotton - mẫu chăn ga gối đệm được yêu thích hàng đầu



Trong những chăn ga gối đệm thì mẫu vải cotton hiện là kiểu chất liệu được sử dụng hàng đầu vì nó mang đến hàng loạt tính năng tích cực làm nhiều cánh phụ nữ yêu thích như là: kiểu chất liệu mềm mát, thấm hút tốt, phù hợp người hay bị mẫn cảm, nhanh khô đồng thời ít bị co rút vải như là 1 số mẫu vải bình thường… Đó cũng sẽ là những ưu điểm thường gặp cũng chính là dấu hiệu để phân biệt chăn cotton đích thực cho các bà vợ. Mặc dù vậy, các bạn nữ hạn chế giặt chung chăn ga gối đệm từ cotton với những loại thông thường để ngăn ngừa tình trạng làm dính màu lên chăn gối, đồng thời không nên thả nước tẩy thẳng lên thùng ngâm vì nước tẩy có khả năng làm phai màu vải. Cần phải lộn ngược mặt trái mỗi khi phơi để đừng làm mặt phải của đệm phai màu bên dưới ánh mặt trời.

chan ga goi dem
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm chăn ga gối đệm tại đây.

Không cho chăn ga với hình thêu vào máy thời gian dài



Nên ngâm nguyên bộ chăn gối trong nước giặt xà phòng ấm đã pha loãng ra trong khoảng 15 phút đối với rồi hẵng cho vào trong máy giặt đồ cũng như thiết lập mức độ giặt sạch như bình thường đối với vải cotton trước lúc thả chăn vào trong máy giặt sạch. Sau lúc giặt xong hết, bạn đừng quên giũ thẳng đồng thời kẹp phơi căng, còn nếu không bạn có thể làm khô ngay tại máy. Thứ quan trọng nhất đó chính là bạn không nên giữ sản phẩm vào máy giặt quá lâu nhằm tránh được việc làm nhăn mất chăn ga gối đệm với nhiều hình thêu, thay vì vậy, hãy lấy chăn ra sau khi giặt xong và giũ phẳng.

Chăn ga được làm bằng mẫu tơ lụa chất lượng



Mỗi khi cần phải giặt chăn ga gối đệm làm bằng lụa cao cấp và nhất định không sử dụng thuốc tẩy trắng, cô nội trợ hãy để ý rằng chỉ giặt bằng bột giặt với nồng độ tẩy vừa phải và nước nguội hay nước ấm. Không khác với vải bông, chất vải lụa từ chăn ga gối đệm phải hạn chế việc phơi nắng thẳng ở ngay dưới ánh nắng mặt trời để có thể phòng tránh việc gây hỏng chất tơ của vải lụa và phai màu. Không chỉ vậy, chỉ nên sấy khô bằng máy sấy khi máy giặt có chế độ sấy vải dạng khô.

chan ga goi dem
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Giặt khô chăn ga gối đệm của việc làm nhà đang là 01 phong cách giặt giũ chăn gối được chú ý nồng nhiệt đối với năm 2015 đồng thời chính là một khuynh hướng sẽ luôn rất được yêu thích vì vậy nếu độc giả cần ngôi nhà của bạn sở hữu vẻ ngoài thoáng mát “thân thiện” cùng môi trường sống sẽ là 1 lời gợi ý hoàn hảo. Hãy sử dụng chăn ga gối đệm thân thiện với hệ sinh thái, các bạn sẽ chẳng còn phải chạm băn khoăn trong chuyện nhận ra chính xác bạn hiện phải tìm mua cái gì để có thể sống thân thiện cho đúng.

Mách nhỏ: Sinh viên có thể test thử trên trang thi toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.