Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Mẹo để chiếc tủ vải nhà bạn được bền bỉ

Wp Blog Rocket Review - Khoảng thời gian dạo gần đây, dường như các sản phẩm tủ vải đã biến thành chọn lựa số 1 cho những bạn có kinh tế hạn chế. Không những có thiết kế nhẹ gọn và tính di động cao chúng còn có khả năng cất giữ được rất nhiều đồ vật khác nhau hơn cả là quần áo. Thế nhưng qua một quá trình xài chiếc tủ đồ của bạn cũng dần bị xuống màu & bung rách, chính vì vậy trong topic bên dưới đây chính là một số bí quyết để giúp các bạn tăng tuổi thọ của chúng.

Tránh để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh nắng mặt trời



Ánh nắng trực diện là 01 trong những yếu tố chủ yếu khiến cho tủ vải nhà bạn dễ dàng bị xuống màu, đối với mức độ khử khủng khiếp từ tia UV trong nắng thì ngay cả các chiếc tủ đựng bằng gỗ, tủ sắt cũng bị chúng khiến xỉn màu. Với vẻ ngoài mỏng manh giống như mẫu tủ vải, chúng ta đừng bao giờ để nó ở những nơi có nguồn nắng mạnh chiếu vào và một số khu vực gần kề nguồn nhiệt nóng như bếp núc, bếp gas, ấm nấu nước,… phần lớn lớp vải bọc bên ngoài được làm bằng nhựa vì vậy sẽ dễ bị bị quéo một khi để cạnh bên các vị trí giống như vậy. Nhất là vào mùa nóng, chúng ta cần phải gìn giữ kỹ càng hơn để chẳng làm lớp màng bọc bị xé do quá khô.

tu vai
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Ngăn chặn các loại côn trùng gây hại



Côn trùng nói đến ở đây là gián & muỗi, đa phần chúng ta xài tủ vải giúp cất giữ quần áo thế nên không gian ẩm thấp ở bên trong tủ chứa có thể xảy ra khi mà bạn để đồ đạc chưa khô hoặc là áo quần đang còn đọng mồ hôi 1 số điều đó sẽ nhanh chóng cuốn hút các người bạn côn trùng đó bay vào “thường trú” và bọn chúng sẽ làm hư chiếc tủ dấu yêu của các bạn. Vì vậy, khi các bạn sử dụng tủ vải để cất giữ áo quần chúng ta phải luôn giữ cho bên trong được khô thoáng.

Ngoài ra, vẫn còn có 1 số biện pháp để chúng ta xua đuổi đám côn trùng kinh dị này đi đó là cất vào bên trong tủ chứa một ít hoa tiêu phòng hờ chuột gián hoặc là 1 viên long não khử mùi để ngăn mối mọt và kiến. Và nên nhớ chả được nhét áo quần còn ẩm vào trong tủ vải điều này sẽ làm tủ phát ra mùi rất đỗi ngộp thở & làm lớp vỏ bọc ở ngoài bị “mục” mau chóng.

tu vai
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm tủ vải tại đây.

Chống ẩm mốc



Cũng như đã đề cập ở trên, giữa điều kiện nóng ẩm, các chất liệu vải nhựa mau chóng bị hư hỏng do nó bị giãn nở to hơn, thêm vào đó hình thành môi trường thuận lợi cho côn trùng tăng trưởng nhanh, bạn nên nhớ luôn đặt tủ vải ở những chỗ cao ráo, thông thoáng, nếu tiện các bạn hãy dùng thêm vào 1 gói chống ẩm phía trong. Dù rằng không hề đẳng cấp và hút mắt như 1 số kiểu tủ chứa khác trên thị trường thế nhưng tủ vải rất là đa-zi-năng và mức giá thành thì lại thấp sẽ rất đỗi tuyệt vời dành cho 1 số người có tiền nông hạn chế. Hãy nhớ 1 số kinh nghiệm phía trên để mà giúp cho chiếc tủ đồ của chúng ta được bền đẹp bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.