Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Một vài kinh nghiệm để các bạn sử dụng tủ sấy quần áo hiệu quả hơn

Wp Blog Rocket Review - Khí trời bất thường với những cơn mưa giông không báo trước làm cho việc làm khô đồ mỗi ngày của các bạn trở thành rắc rối và bốc lên mùi kinh khủng. Chuyện cơ quan thì luôn bận bịu mỗi ngày các bạn chẳng thể nào cả ngày ở nhà để mà canh chừng áo quần phơi được cả. Vậy đã đến lúc bạn hãy nên sắm cho tổ ấm 01 bộ tủ sấy quần áo rồi đấy, chắc hẳn mình sẽ rất đỗi không ngờ về chúng.

Công dụng của tủ sấy quần áo



Với các mái ấm có kha khá người hay đang có con nít, vấn đề giặt giũ luân phiên là chẳng thể nào tránh khỏi, chính bởi thế 01 chiếc tủ sấy quần áo sẽ giúp bạn bớt cực nhọc hơn đối với công chuyện hàng ngày. Giống như cái tên của nó khả năng chủ yếu của tủ sấy quần áo là sấy khô quần áo ở trong thời gian ngắn. Đặc tính này khác với máy giặt thông thường vì máy giặt chỉ có khả năng tách phần lớn nước ra ngoài trang phục cơ mà không thể làm khô tuyệt đối được. Còn với máy sấy khô chúng có thể dễ dàng giúp quần áo của bạn khô 1 cách mau chóng và lưu giữ hương thơm của nước xả vải bền hơn.

tu say quan ao
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về tủ sấy quần áo mới

Máy có thể cho sây khô đồ ở 3 mức: nhẹ, trung bình & mạnh, hơn thế nữa máy sẽ tự động dừng khi đã hoàn tất. Vì nước ta có khí hậu nắng nhiều vì thế dòng máy này ít khi được chú tâm, tuy nhiên ở các quốc gia Tây Âu đây là chiếc máy khống thể vắng mặt bên trong nhà. 1 số sản phẩm tủ sấy quần áo hữu ích còn hỗ trợ chức năng hẹn giờ sấy. Tính năng vô cùng cần thiết dành cho những bà mẹ bởi chẳng cần ngồi canh máy vận hành, chị em mình chỉ việc chỉnh sửa giờ hẹn & bỏ đi giải quyết công việc khác.

1 vài nguyên tắc khi mà dùng tủ sấy quần áo



Những loại tủ sấy quần áo thông thường luôn có 03 chức năng đấy là: mạnh, vừa, yếu. Tùy vào nhu cầu làm khô quần áo mà chúng ta chọn mức sấy cho hợp lý. Cơ mà, quần áo hong khô càng nhiều thì sẽ càng dễ nhăn do đó nếu không cần gấp mình hãy sử dụng sấy ở mức thấp. Đồng thời, đối với một số loại vải bông các bạn tốt nhất nên hong ở trạng thái gió nóng, đừng hong ở mức nhiệt quá cao vì chúng có thể gây hư hỏng áo quần của chúng ta.

Để đảm bảo tối ưu, bạn chỉ nên sấy đồ còn ướt thôi nhé, không nên để trang phục bết mỡ dầu hay những loại vật dụng bằng cao su vào trong tủ sấy, bởi một khi bên trong nhiệt độ cao sẽ dễ dàng dẫn đến các tình trạng phản ứng hóa học, thậm chí là gây nên cháy nổ.

tu say quan ao
Chọn lựa bộ sưu tập sản phẩm về tủ sấy quần áo: https://www.sendo.vn/tu-say-quan-ao.htm

Đối với máy hong khô có chức năng giảm nhăn, cần đem quần áo ra liền nếu như đèn báo đỏ. Ở giai đoạn hong mình không được cho thêm bất cứ hoạt chất gì vào máy sấy như nước giặt, nước xả vải,…

Khi sấy xong, bảo đảm nhất bạn nên lấy áo quần ra khi máy sấy đã ngưng hoạt động từ 3 đến 5 phút. Giữ bộ lọc vải ở trong máy luôn sạch bẩn, trước khi sấy khô quần áo nên tẩy sạch bộ lọc vải đấy. Khi tủ sấy quần áo còn đang hoạt động đừng nên cho trẻ nhỏ tới gần đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.