Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Nhiều ưu điểm nổi bật của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người bàn đến đấy là chiếc đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được công bố từ năm 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo nên lịch sử của chiếc đồng hồ đeo tay không xài pin với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện nay, loại đồng hồ đeo tay đấy ngày càng được đổi mới nhiều hơn cùng với những công nghệ hiện đại hơn đáp lại những bắt buộc khắt khe từ khách hàng. Từ xưa tới giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã rất có tiếng trong chuyện luôn dẫn đầu kỹ thuật cùng sự thay đổi đáng kinh ngạc về phiên bản và công dụng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng gì từ ánh nắng mặt trời cho đến ánh sáng từ những cái bóng đèn thông thường do nó có thiết kế hấp thu tia sáng cực kì nhạy. 1 khi đã đầy pin thì ta có thể dùng được chừng 7 tháng - 5 năm vào điều kiện hoạt động ở trong bóng tối. Đây được đánh giá là một thế mạnh tuyệt vời vì sẽ chả phải lo vấn đề hết sạch pin, chẳng phải lo việc thay pin phức tạp giống những chiếc đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua bán các mặt hàng về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không những vậy, chiếc đồng hồ Citizen đấy cũng có rất nhiều tính năng tiên tiến không giống nhau phụ thuộc vào mỗi 1 loại ví dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với khả năng đồng bộ GPS đầy đủ công năng có thể giúp hiển thị thì gian 1 cách chính xác qua kết nối cùng với vệ tinh. Cho dù bạn có đến chỗ nào thì món đồ này cũng hiển thị 1 kết quả cực chuẩn với vùng mà các bạn đang sinh sống. Không những thế, nhãn hàng cũng tiến hành không ít cải tiến về thiết kế để cho sang trọng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được yêu cầu của mọi người về một vật dụng vừa hữu ích vừa thời trang. Công ty Citizen cũng vận dụng các đổi mới mới lạ về nguyên liệu ví dụ dùng thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm chất lượng của mẫu đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Lớp kính của mọi đồng hồ Citizen được làm phần lớn từ kiếng sapphira không trầy cực kỳ bảo đảm, trong trường hợp các bạn có lỡ làm trầy xước thì có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Vì thế, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 chọn lựa cực chuẩn.

Một số việc mà nhiều người thường hay gặp những khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi mọi người sẽ bắt gặp kim giây hoạt động nhanh sau đấy lại chẳng có gì tại vì vào các điều kiện không sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm, lúc để ở trong tối một thì gian dài chiếc kim giây sẽ ngừng chạy với mục đích tiết kiệm năm lượng. Lúc bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ánh sáng thì chiếc kim sẽ chạy nhanh đến thời gian hiện tại.

dong ho Citizen
Mua bán loại sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Cây kim giây bị giật, đó chính là dấu hiệu thông báo pin thấp và phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) bạn chỉ việc để dưới tia sáng mặt trời 1 khoảng thời gian là chúng sẽ hoạt động bình thường như lúc trước. Thời gian nạp đầy cỡ tám giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.