Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thêm nhiều gợi ý áo khoác nữ Hàn Quốc giành cho phái nữ

Mùa lạnh đến chính là khoảng thời gian nổi cộm của những kiểu mẫu áo khoác ngoài, đặc biệt là áo khoác nữ Hàn Quốc, 01 dòng áo “vận dễ thời thượng” được rất là nhiều chị em bạn gái lựa chọn năm nay. Ai bảo rằng mùa đông thì khó có thể ăn bận thời trang được nào! Vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ từ các kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc tin chắc sẽ xóa đi ý nghĩ về một form áo khoác nặng nề trên dáng vóc xinh xắn của chị em mình.

Duffel Coat



Mang dáng vẻ hơi hướng phương Tây mẫy áo này nổi bật cùng các chiếc nút áo được tạo dáng độc đáo làm tăng nét khỏe khoắn của phái đẹp. Set áo khoác nữ Hàn Quốc này có nhẽ là còn khá lạ lẫm với các bạn gái vì nó thường chỉ thấy ở một số nước có khí hậu lạnh suốt năm. Để có thể giữ nhiệt bảo đảm Duffel được may từ loại chất vải khá là dày chính là len dạ, 1 điểm nổi bật để mà nhận biết chúng nữa đó là áo được tạo hình may liền mũ, nhìn trông vẻ ngoài rất là thanh tao & sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Nó còn là 01 trong số những mẫu mã áo khoác nữ giá rẻ vô cùng khó mà bị lỗi thời và thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau, 02 tone màu nổi bật nhất năm nay đó là gamma màu be và nâu. Với chúng, chị em mình sẽ chẳng cần đắn đo phải phối hợp như nào để cho đẹp vì chính chúng đã vô cùng hút mắt rồi.

Denim Coat



Nếu chúng ta đang tìm 01 object có khả năng giữ nhiệt & mang lại vẻ mới mẻ thì tin chắc áo khoác denim sẽ chẳng khiến mình thất vọng. Form áo khoác nữ Hàn Quốc denim cho thấy được mức độ phối hợp trang phục cực kì đa dạng của chúng để đi cùng các bạn đến bất kỳ nơi đâu: đến lớp, đến chỗ làm, du lịch,….

Cape



Ở trong list 05 form áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhất năm nay. Cape sẽ chính là chọn lựa lí tưởng cho các bạn ở mùa đông năm nay. Sẽ chẳng mấy khó khăn để mà mình chọn áo quần bận cùng bởi vì nhờ nó nhìn trông mình đã rất cuốn hút khi mà xuống phố. 1 kiểu quần denim, legging hay là chân váy là ý tưởng hiệu quả dành cho cape.

ao khoac nu Han Quoc
Mua sắm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem thêm

Ruffle Coat



Nổi trội nhờ những đường uốn éo tinh tế Ruffle Coat thể hiện sức mê hoặc của chúng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây sẽ là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc lí tưởng dành cho những cô nàng chốn công sở? Bề ngoài của nó nhiều khi có thể dễ dàng làm cho mình thấy rối rắm khi mà lựa chọn y phục bận cùng nhưng nó chẳng hề kén quần áo như là mình tưởng tượng.

Wrap Coat



Gần giống như kiểu dầm cuốn, kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc wrap gồm có 2 vạt mà lúc mặc, các bạn sẽ phải đưa vạt bên phải sang bên trái và ngược lại, vạt trái sang phải rồi thắt lại đằng trước hoặc bên hông, tạo thành phần cổ chữ V. Đây cũng là một trong các form dáng áo khoác "vintage", luôn được các cô gái liếc mắt tới bởi vẻ quyến rũ, thanh lịch mà nó mang tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.