Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Phối mix áo khoác dạ phá cách một cách giản đơn

Social Vidio Review - Áo khoác dạ một trong số những chiếc áo quen thuộc mỗi khi ngày đông quay về. Mặc dầu mang vẻ ở ngoài khá cổ điển tuy nhiên chúng luôn dễ dàng làm hài lòng bạn gái bằng đặc điểm tôn dáng, che khiếm khuyết & tạo ra dáng vẻ thanh lịch trang trọng mà không phải form áo khoác nào cũng có thể thực hiện được.

Năm nay, kiểu dáng của chiếc áo khoác dạ được những nhà designer đầu tư chu đáo hơn đến hai dạng áo dáng dài và suông. Kết hợp thêm vào những loại chất vải khác nữa để có thể tạo được điểm hút mắt như vải lông và dây buộc lưng để nâng vẻ cân đối vòng hai và tạo được dấu ấn cho người đối diện. Tông màu cũng chính là 1 trong các sự đổi thay nổi bật của áo khoác dạ trong năm nay, tone tươi sáng cho một mốt thanh lịch và tông màu trầm cho độ huyền bí sexy.

Phối mix đồ cùng với áo khoác dạ cũng có khá nhiều công thức khác nhau dành riêng cho các gu của phái nữ.

Cô nàng chốn công sở lịch sự



X-tyle công sở đương nhiên đi liền với những kiểu dáng quần âu lịch sự thế nhưng một khi mix phối cùng với áo khoác dạ ngắn trông mình sẽ vô cùng già dặn ở trong set quần áo khuôn khổ. Vì thế, hãy đổi chỗ nó cho 1 chiếc váy ngang đùi hấp dẫn. Áo khoác dạ mix cùng váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là một mốt quen thuộc ấy thế mà chúng không khi nào là lỗi mode cả. Các góc cạnh cuốn hút của mũi nhọn để mà tăng thêm dáng vẻ sang trọng của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể dùng một đôi tất da chất liệu mỏng để mà ủ ấm cho đôi chân của bạn.

ao khoac da
Tham khảo bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác dạ giá cạnh tranh

Quí cô đằm thắm



Phong cách ngào ngọt, dễ thương không đồng nghĩa với việc các bạn là 01 bạn gái mỏng manh. Hãy cố gắng nói lên sự ngọt lịm ấy bằng nét phá cách, trẻ trung của áo khoác dạ phối kết chung với quần short/quần legging. Set quần áo như này sẽ vô cùng thích hợp cho những cô bạn thường xuyên hoạt động bởi chúng cực kì thong thả. Phối kết cùng 1 đôi ankle boot có điểm cộng là đi chắc chắn và tăng chiều cao đối với dáng vóc. Những quí cô có form dáng nhỏ nên lựa chọn legging để tạo ra góc nhìn chân dài hơn nữa nhé.

Cô nàng cuốn hút



Đối với xì tai thế này chị em mình đừng coi nhẹ các đôi giày bốt cao cổ & những form quần jean ôm cả. Chẳng những thời thượng mà nó còn rất đỗi ấm áp, thế nhưng hãy nên cẩn trọng với những đôi giày boots cổ cao bởi nó khá kén cạnh người mang, không khéo bạn lại bị nó “làm xấu” đấy, nghĩa là nó sẽ làm giảm chiều cao của bạn. Một số quý nàng chân dài sẽ tha hồ cho thấy xì tai cực kì lí tưởng cùng set trang phục này. Còn nếu như chúng ta có dáng vóc nhỏ nhắn nhưng cân đối, hãy thử thế chỗ jean bằng quần legging phối kết áo khoác dạ dáng ngắn sao cho giản dị sẽ chính là một ý tưởng lý tưởng dành cho chúng ta đấy nhé.

ao khoac da
Người dùng nên tham khảo nhiều sản phẩm áo khoác dạ nữ hàn quốc và áo khoác dạ tại đây

Cô bạn năng động


Ngoài một số mẫu giày gót cao, giày bệt vẫn giúp bạn êm ái năng động hơn hẳn thời điểm cuối tuần. Chủng giày bích cực kì duyên dáng hay là giày vải gọn gàng cũng đều có thể kết hợp cùng áo khoác dạ đấy.


Nhắc bạn: Người dùng nên làm thử trên site test toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.