Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Các chia sẻ dành cho các bạn chuộng giày Adidas

Giày adidas thương hiệu luôn luôn khiến mọi người phải ngất ngư với các kiểu dáng giày thể thao nổi bật hàng đầu thế giới. Ngoài chuyện form dáng ấn tượng, thời thượng đi đầu khuynh hướng mà giày Adidas còn thừa hưởng phẩm chất tuyệt hảo cho tất thảy vận động của người sử dụng. Cũng chính nhờ phẩm chất ấn tượng đó đã khiến Adidas trở nên thành biểu tượng của các bạn trẻ.

Cũng bởi được ưa chuộng nhiều tới vậy mà những kiểu mẫu giày Adidas bị không ít nhà sản xuất ngoài lề bắt chước form dáng & làm giả. Dù vậy cho dù có bị làm nhái giống đến đâu thì chất lượng cũng chẳng thể sánh bằng được. Với 1 vài bí quyết nhận biết giày chính gốc và hàng rởm ở dưới đây sẽ giúp cho bạn có 1 sự nhìn nhận rõ ràng hơn nữa về các mặt hàng giầy Adidas hiện nay.

Nhận biết sản phẩm nhái nhờ vào phần gót giày



Dễ dàng cơ mà cũng khá là hiệu quả để phân biệt một đôi giày adidas nữ thật & dởm. Khi lựa chọn mình hãy kiểm tra phần gót giày, tại đây sẽ có hai lớp vải gắn kết nhau, bên trên điểm nối chính là logo Hãng Adidas, lưu ý kỹ các bạn sẽ trông thấy lòi ra 1 phần hình tam giác nhỏ. Điều đấy khó lòng có thể xảy đến đối với 1 đôi giày xịn, vì bởi mỗi một công đoạn may giày luôn được thực thi một cách chuẩn xác & toàn hảo đến từng chi tiết một và được kiểm định kĩ càng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt thông qua dây giày



Giày thật luôn luôn được bao bọc kĩ lưỡng và riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem phía ngoài. Chính vì vậy, chọn mua kiểu mẫu những khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đó các bạn hãy nên để ý tới cách đóng gói cho một đôi giày, hơn hết là phần dây buộc. Trên thực tiễn, không mấy ai lưu ý đến chỗ này vì bởi đây chỉ là bộ phận cỏn con bên trong vì thế các đôi Adidas fake đa phần gói ẩu tả, phông phanh và chẳng có thêm phần tem niêm phong ở ngoài.

Nhận biết bằng số seri



Bất luận đôi Adidas chính gốc nào đều luôn có dán tem với những thông tin như: mã UPC, kích thước, xuất xứ v.v… Ở giày Adidas, phần tem đấy được ép nhiệt bên trong, một đôi giày chính hãng sẽ có số seri riêng biệt giữa đôi bên trái & bên phải. Còn đối với sản phẩm fake chẳng thể nào làm kỹ tới thế trong trường hợp số đó giống nhau, có thể khẳng định chắc chắn đó là loại giầy giả mạo, giày chất lượng kém.

giay adidas
Khách hàng nên tham khảo nhiều sản phẩm Giày thể thao và giày adidas tại đây

Xem xét ngoại hình



Là 01 mặt hàng cao cấp vì thế giày Adidas luôn được cân nhắc trong mỗi 1 khâu sản xuất. Để mà đạt chuẩn cho tất cả hoạt động thể thao của người mang, các đường khâu mũi chỉ phải luôn hết sức bền chặt và đẹp mắt. Trong khi đó những mẫu giày làm giả thì được gia công cẩu thả hơn, đường chỉ cọm lòi hay là chẳng được đều bằng nhau, hơn nữa có khi đường may lệch & thừa chỉ hay là lỗi thành phẩm. Đây được coi là điểm yếu lớn nhất của những mặt hàng Adidas dởm, thêm vào đấy, những hãng sản xuất giày nhái chủ yếu sản xuất đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng nhân công không mấy đảm bảo vì vậy rất khó để họ có thể khắc phục điểm yếu đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.