Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mũ len - món đồ chẳng thể thiếu vào ngày đông

Có không ít bạn mê mải đi theo chiếc áo, kiểu quần mà bỏ quên nhiều phụ kiện nhỏ nhắn. Mặc dù chúng cũng khá bé nhỏ nhưng chúng có chức năng vô cùng đặc biệt với phong cách ăn mặc tổng của các bạn. Trong lúc tiết trời bắt đầu lạnh giá thì các bạn gái fashion lại trang bị chọn cho bản thân mình 1 số bộ trang phục mới nhứt, năng động nhất. Và 1 chiếc mũ len sẽ là loại vật dụng chẳng thể thiếu giữa ngày đông này, vừa làm ấm vừa tạo ra điểm nhấn cho bộ đồ.

Lúc trước, chiếc mũ len chỉ giản đơn là giữ ấm cho cơ thể khi mùa đông về thôi. Thế mà lúc này, nó đã trở thành 1 món đồ không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang cá tính bởi tác dụng đặc biệt mà nó đem đến với tính thẩm mĩ cực xuất sắc mà item thời trang này đem tới. Chúng đột nhiên biến thành item chủ chốt cho set áo quần của các bạn tại vì ngày lạnh, các bạn chỉ có thể vận trên mình cái áo khoác ngoài dày cui thôi. Hãy cùng nhau khám phá một số phong cách mũ len hiện đang được ưa chuộng giữa mùa đông 2015 nhe!

mu len
Xem thêm nhiều mặt hàng về mũ len giá cạnh tranh

Mũ len beanie



Chiếc nón đấy khá gần gũi với giới trẻ vì mẫu mã giản đơn chính vì vậy chúng thật phù hợp những lúc phối cùng bất kỳ bộ áo quần gì cũng hợp gu cho dù bạn có mặc một bộ áo quần cực kỳ xì tin, cá tính hay một bộ trang phục dịu dàng và cả khi diện vest thì cái mũ len nam đó cũng vẫn hoàn mỹ cho từng style khác nhau.

Mũ len có tai



Một chiếc mũ len thường gặp thế nhưng thiết kế thêm 2 cái lỗ tai tròn tròn giống hệt nhân vật chuột mickey chính là loại quà dành tặng cho các bạn gái yêu thích x-tyle nghịch ngợm vào ngày đông. Tuy rằng đã ra đời khá là lâu thế nhưng những khi ngày đông đến, nó lại thành món đồ có sự cuốn hút chẳng khi nào giảm sút qua từng năm.

Loại mũ hình dạng quả chuông



Dạng nón đấy được xem là chỉ phù hợp với style fashion retro thôi tuy thế chúng vẫn đứng vững ở list các kiểu nón len được ưa thích nhất vào ngày đông. Nguyên do bởi vì chúng chẳng những được làm bằng len mà loại mũ đấy còn làm từ nhiều chất vải khác ví dụ dạ, nỉ,… bởi thế nó rất được yêu thích. Bình thường cái nón đó được tô điểm thêm một cái nơ điệu đà & trang nhã.

mu len
Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng mũ len - Mua ngay

Mũ len phi công



Loại mũ len đấy luôn luôn được nhiều người chọn sắm bởi nó thật sự cực kỳ dễ thương. Sử dụng nguồn cảm hứng từ những chiếc nón của phi công với 2 dải len vị trí hai lỗ tai với mục đích giữ ấm cho đôi tai người mang. Nếu thời gian trước, thiết kế tai nón ở hai bên mũ dài & buông thả xuống được dùng nhiều thì hiện nay, chỗ tai được gài lên và cố định cùng với một chiếc khuy gỗ bên trên lại trở thành kiểu "nổi trội" nhất.

Chỉ điểm: Chúng Ta có thể thi thử trên website thi thử toeic online miễn phí này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.