Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Update xu thế giày nữ đẹp ở trong hè năm nayCác loại giày nữ đẹp khó có thể bỏ lỡChị em đã cập nhật trào lưu giày nữ đẹp 2015 này chưa?

Mùa hè đến, một vài kiểu giày nữ đẹp lại có dịp "vùng vẫy" khắp mọi nơi. Mọi người đã bắt nhịp xu hướng đang thịnh hành chưa? Phía dưới sẽ là 1 số mẫu giày nữ đẹp đang được yêu thích ở hè 2015. Mong rằng chúng sẽ có thể giúp cho các bạn tìm được 1 loại giầy phù hợp nhằm bộc lộ phong cách của mình.

Giày Buckle

Đây chính là 1 trong các khuynh hướng giày nữ đẹp đang lên ngôi. Giầy Buckle với kiểu dáng là phần đế bằng với phần dây quai lớn và nhiều móc giống dây lưng cực kì cá tính. Dễ chịu & cá tính chính là những thứ mà kiểu giầy đó mang đến. Hãy nhanh chân chọn lựa cho chính mình 1 đôi nghe!

Giầy Sneaker

Từ lâu những mẫu giầy sneaker đã được các bạn gái chuộng sự mạnh mẽ lựa chọn. Nó sở hữu một thiết kế vô cùng sành điệu & cuốn hút ngoài ra còn có thể giúp bao bọc đôi bàn chân bên dưới tia nắng gay gắt trong buổi trưa hè. Nếu mà bạn thường hay di chuyển thì lúc đó loại giày nữ đẹp xinh này chính là một sự chọn lựa tuyệt hảo. Khi muốn thể hiện thêm phong cách thì các bạn gái thử phối hợp với một loại áo khoác blazer.

giay nu

Giầy nhọn mũi

Các loại giày nữ đẹp sở hữu phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng nó chẳng lúc nào bị lạc hậu cho dầu các trào lưu thời trang hay đổi thay từng ngày từng giờ. Nguyên do món đồ này được yêu thích vì chúng dễ dàng phô ra vẻ ngoài thướt tha & tươi tắn ở các bạn nữ. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng thay đổi vóc dáng của các nàng để cho phô ra được các đường cong gợi cảm song song đó còn dễ dàng ăn lận kích thước chiều cao một cách tài tình. Và với các thế mạnh như thế thì mùa hè này, những mẫu giày nữ đẹp nhọn mũi sẽ cho thấy sức lôi cuốn to lớn của chúng đối với nhiều fan của thời trang.

Đôi giầy metallic

Một phong thái nổi bật, trẻ trung và thu hút là những thứ mà mẫu giày đó mang tới. Đó được xem là 1 loại giày khác lạ với 1 vài hạt kim loại ánh sáng được bố trí vô cùng công phu & nổi bật. Một mẫu giầy metallic cao gót bảo đảm sẽ thu hút mọi ánh mắt khi chúng ta đi dạo phố hoặc là đi đám tiệc.

Đôi giầy sandal cao gót

Sandal luôn luôn là món đồ được ưa thích trong mùa hè bởi vì món đồ này đem đến cho chị em cảm giác dễ chịu cho bàn chân. Thế nhưng, sandal gót cao còn làm được nhiều hơn vậy khi vừa có thể đem tới sự thoải mái, đồng thời vừa tôn dáng cho người đi. Loại giày nữ đẹp này với chiếc quai cực kì thanh nhã. Chúng có thể kết hợp thoải mái, gia tăng sự hấp dẫn & mềm mại cho tất cả mọi cô gái. Thiệt là không còn điều gì tuyệt vời hơn 1 kiểu giầy sandal gót cao để mang ở trong ngày hè năm nay.

Lúc sắm giầy, mọi người cũng cần phải để ý 1 số chuyện đấy là mẫu giầy đấy cần đúng cỡ với chân, khi đi không có cảm giác chật chội. Lĩnh vực thời trang lúc nào cũng thay đổi bởi thế các bạn hãy nên lựa mua một đôi giày nữ đẹp xinh thiệt là phù hợp với xu thế hiện tại, hãy cho thấy mình là một hotgirl cá tính!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.