Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Đã đến lúc ngắm lại 1 vài kiểu giày sneaker nữ nức danh

Chả khó dễ như những loại phụ kiện khác thí dụ giày boot out, kiểu giày cao gót,… mọi người có thể tự do phối giày sneaker nữ cùng một số loại quần áo khác biệt ví dụ váy, đầm, quần ngắn,… để có thể tạo nên những phong cách riêng của bản thân. Nó từ trước đến bây giờ được coi là vật dụng không thể không có của các cô gái. Bởi nhờ sự đa dạng phong phú về thiết kế, chất liệu và mảng màu khiến cho item này không bao giờ bị lỗi mốt. Dầu có quá nhiều mẫu mã nhưng mà lại có các kiểu giầy luôn đồng hành cùng với phái đẹp qua một thời gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây chính là chiếc giày sneaker nữ xuất hiện tương đối lâu. Dễ thấy rằng trong bất kỳ tủ áo nào của phái đẹp đều ngự trị ít nhất 1 mẫu giày đấy dù là nam hoặc là nữ. Thế mạnh của item này đấy là kiểu mẫu độc đáo & phá cách luôn làm nên sự mê hoặc qua mỗi 1 năm & cho đến năm nay item này vẫn luôn là món đồ cực kì thân thuộc ở làng thời trang. Bạn có thể thoải mái mix dạng giày sneaker nữ đó cùng với bất cứ thứ trang phục nào mà không phải lo lắng, nghĩ suy.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Nhờ vào form dáng tối giản & trẻ trung giúp cho mẫu giày sneaker nữ đấy được rất là nhiều cô bạn yêu chuộng tới như thế. Yếu tố nổi trội của item này là chi tiết đế giày thiết kế khá nhiều đường rãnh kháng trơn đã nhanh chóng làm nên cơn sốt của làng thời trang lúc item này mới ra đời. Kiểu giày sneaker nữ đó có hàng tá kiểu cách đa dạng ấy thế mà hút mắt hơn cả đấy là các đôi giầy Checkerboard tone màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được giới thiệu từ năm 1985, loại giày Nike Air Jordan I được coi là 1 trong các loại gày sneaker nữ sở hữu sức tác động lớn đến xtyle ăn diện từ lúc công bố đến bây giờ. Được coi là giày sneaker nữ khỏe khoắn, ấn tượng cùng với kiểu mẫu & gam màu hút mắt chính vì vậy kiểu giày sau đó khó có thể tạo ra ấn tượng cho phe tóc dài giống món đồ này.

New Balance 574

Các đôi giầy thương hiệu New Balance đã khá là danh tiếng với nhiều mẫu giày thể thao. Có kiểu mẫu đặc trưng hình ảnh chữ N độc đáo nơi thân giầy đã khiến nó đang là dạng giày sneaker nữ được ưa thích ở khắp mọi nơi. Dù đã xuất hiện các kiểu mẫu mới được bán dù vậy New Balance 574 vẫn tạo ấn tượng được với nhiều người.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với mẫu mã có phần bụi bặm và cuốn hút, dạng giày ấy từng là mơ ước của khá nhiều bạn gái kể từ thời điểm ra mắt tới nay. Loại giày sneaker nữ đấy tương xứng với những bạn nữ chọn lựa xì tai ấn tượng, khỏe khoắn khi mix phối cùng nhiều chiếc quần lửng denim, những chiếc váy năng động.

Adidas Stan Smith

Là một trong các đôi giày sneaker nữ được các nàng theo đuổi có doanh thu khổng lồ. Mẫu giầy ấy được mang tên từ 1 tay vợt lừng danh người USA & đã được in khuôn mặt lên chỗ lưỡi giầy như là một cách để vinh danh. Bên cạnh đấy không thể thiếu logo tuyệt vời của Adidas là 3 sọc bên hông giầy giúp cho nó hiện đại hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.