Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Cùng chọn giày dép riêng cho ngày nóng bức

Mùa hè đúng là ngột ngạt và khiến các bạn chỉ mong ước xuống phố áo quần để có thể năng động, tiện lợi hơn cả và giày dép cũng chẳng phải là điều khác quy luật. Dù rằng là 1 sản phẩm đồ dùng tuy nhiên giày dép giữ vai trò khá quan trọng cho việc chăm sóc chân và ảnh hưởng rất nhiều sự giải thoát của các bạn nữ nếu phải giải quyết công việc ở ngoài trời suốt cả 1 ngày dưới cái nắng gắt cho mùa hè oi ả. Hẳn sẽ rất kém thoải mái lúc mà các chị em phải mang các loại giày dép kín bưng vốn chỉ sử dụng cho thu đông phải không? Chớ có lo lắng nhé, nhiều loại giày dép bên dưới sẽ giúp chúng ta bao giờ cũng năng động và luôn thật trẻ trung đi chơi với tháng mùa hè nóng bức.

Dép lê



Nếu là trước, dép lê chỉ là sản phẩm phụ kiện đặc biệt thông thường, chúng ta chỉ dễ dàng dùng nó không đi làm hay để đi loanh quanh đâu đấy mà tránh dám mang xuống phố thì những năm gần đây, món đồ này đều được nâng lên một cách dùng mới lạ. Cùng cách thức biến đổi rất khác đi của nhiều nhà thiết kế cùng những sự phối hợp & gam màu cực kì nổi bật, thời trang, dép lê chẳng những là item thật đẹp tiện dụng dành cho ngày nóng bức mà còn được bạn trẻ hoàn toàn tích cực sử dụng ra đường với hàng loạt thời trang khác nhau.

Sandal



Nếu nói đến giày dép đối với mùa hè 2015, sẽ thật là sai sót nếu mà không đề cập đến dép bệt. Đây hẳn là mẫu giày dép hay được các bạn gái ưu ái với nhiều mùa trong năm chứ không chỉ những ngày hè bởi vì vẻ tiện lợi của chúng. Những đôi dép bệt thon gọn, êm ái tuy nhiên cực kỳ đa dạng về mẫu mã, style luôn quyến rũ những cô nàng phù hợp với yếu tố dễ chịu, đa năng. Những loại dép đế bệt cũng được ưa chuộng nhất hiện giờ đó là các kiểu sandal đế bệt, nhiều kiểu sandal đế khá thô cùng với và dép sandal cao gót.

giay dep

Loại giày đế cối



Khi quan sát kĩ, các bạn gái sẽ nhìn thấy phần lớn sao Hollywood cực yêu thích item này cho style đường phố bởi vẻ hết sức tiện ích và sành điệu mix&match với khá nhiều thời trang cho mùa hè đa dạng, đem lại style thoải mái cũng như hợp mốt. 1 đôi giày đế cói, đúng như tên gọi của chúng, có phần đế làm từ loại chất liệu cói và phần thân giầy bằng vải. Thiết kế giày dép năng động này với điều nổi bật là vô cùng nhẹ, khô thoáng cũng như tạo được cảm nhận khá thoải mái khi mang. Phong cách này rất có thể sẽ bắt mắt, nhưng các chị em cũng chớ có e ngại một khi phối đồ, do nó có thể kết hợp cùng khá nhiều các kiểu trang phục từ quần jean đến phần chân váy...

Giày d'Orsay



Đây là mẫu giày bít mũi tuy vậy một và 2 bên phần thân giày toàn bộ khoét rỗng. Kiểu giày d'Orsay thấp đó chính là biến đổi khô thoáng hơn của loại giày búp bê thông thường. bên cạnh đó, đây cũng chính là kiểu giày trợ giúp "kéo dài" chân bạn một cách tuyệt vời đối với vài quý cô không thích 1 đôi giày gót cao.

Mule (giày sục)



Bạn đừng bao giờ nghĩ là giày sục sẽ không hợp với tiết trời nóng của những ngày hè. Trên thực tế là, những designer đã cố gắng biến đổi mẫu giày này trở thành 01 item giày dép cực kì tuyệt vời. Bạn nên chọn mua 1 vài giày mule hở mũi cũng cực kỳ mát mẻ, không chỉ vậy, nếu biết mix đồ, chị em sẽ là 01 quý cô hết sức phá cách.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.