Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Phối đồ cùng giày Oxford nữ như thế nào cho đẹp?

Giày oxford nữ cũng là một món đồ nở rộ từ phương Tây tuy vậy thực sự được yêu chuộng tại á đông. Đấy là một mẫu giày được dễ dàng mix đồ cùng những loại thời trang khác biệt, mang đến cho các bạn vẻ ngoài trang nhã cá tính và có chút hoài cổ thu hút.

Có lẽ là vì sự phổ biến mạnh mẽ của giày Oxford nữ đối với phụ nữ nên hiếm có ai biết được rằng các kiểu giày này tuy nhiên có xuất xứ là dạng giày cho cánh đàn ông. Giày Oxford nữ ban đầu được biết tới từ đầu thế kỷ 19 & thực sự gây chú ý rất mạnh mẽ trong xu hướng thời trang những năm bốn mươi và năm mươi của thế kỷ 20. Không như mẫu giày dành cho phái mạnh khá tối giản với hai màu đen, màu nâu & đế bằng, giày Oxford nữ luôn được thoải mái hồi sinh với rất nhiều tông màu, tạo hình. Có lẽ chính vì thế mà item này nhanh chóng chinh phục cảm tình của nửa còn lại khắp thế giới.

Giày Oxford nữ với đế bệt, kiểu dáng tối giản chẳng hề phức tạp tuy vậy lại thích hợp với rất nhiều phong cách thời trang từ dễ thương cho đến phá cách bắt mắt. Trong trường hợp mà các bạn gái còn lo lắng không biết phải diện đồ sao cho thanh lịch với giày Oxford nữ, có thể tìm hiểu mẹo mix đồ để có thể phong cách và nhẹ nhàng để cho bạn thêm các gợi ý lựa chọn hữu dụng nhé. Mùa xuân 2015, chắc hẳn mọi người hãy tậu ngay cho mình 1 kiểu giày Oxford nữ từ đó bắt kịp với hơi thở thời trang tươi trẻ, tươi tắn.

Casual cùng quần jean đa năng

Giày Oxford nữ và quần jeans đơn giản có thể nói luôn là một cặp thật xinh xắn bởi vì sự kết hợp của bộ đôi này làm ra phong cách thời trang tươi trẻ, cá tính tuy nhiên vẫn luôn cuốn hút. Phối hợp với quần skinny, giày Oxford cũng có thể làm bạn hợp tác hoàn hảo với quần jeans boyfriends, quần baggy. Và để có thể hoàn thiện style quần jeans với mẫu giày cực kỳ sành điệu này, chúng ta chỉ cần mix thêm mẫu áo sơ mi tartan, hay áo bò.

giay nu

Nhã nhặn cùng blazer

Blazer là item lúc nào cũng có ở trong tủ áo quần Thu Đông của các bạn. Và vest trẻ trung cũng cực kỳ dễ dàng mix cùng với giày Oxford nữ cuốn hút. Để mix bộ trang phục này, các chị em đừng quên chọn lựa sắc màu giày cùng gam màu với màu áo blazer, thế nhưng bên trong áo khoác đừng quên ưu tiên áo tông sáng.

Thoải mái cùng với quần lửng

Vốn mượn từ ý tưởng giày dành cho các bạn nam cho nên giày Oxford nữ hàm chứa cảm giác nam tính, tự do, vì vậy, kiểu giày này luôn bắt mắt và đẹp hơn nếu phối với quần lửng.

Lựa chọn với chân váy

Một khi để riêng biệt giày Oxford, chị em sẽ thấy cảm giác lạ mắt cực kỳ khác biệt của nó, song, một khi phối hợp cùng với các loại váy liền, váy xòe thì đôi giày Oxford nữ thường trở nên đẹp lạ thường. Vấn đề ngạc nhiên là mẫu giày Oxford có thể phối ngộ nghĩnh với hàng loạt các mẫu váy từ váy bằng ren đến đầm suông, váy hoa lá mà chẳng hề lạc tông. Bình thường mặc cùng một vài loại váy thì 1 đôi giày Oxford tông màu cánh gián sẽ chọn lựa nhiều hơn.

Thời trang hơn bao giờ hết cùng áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng là vật dụng hoàn toàn mix thật xinh xắn cùng với áo choàng dài. Bình thường tông áo choàng nhớ là áp dụng gần tông với tông 1 đôi giày. Thế nhưng, nhiều khi, 1 cách khác biệt giữa áo choàng màu xám cùng 1 đôi giày trắng lại làm ra phong cách thật ấn tượng. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.