Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Mẹo mix đồ vô cùng “chất” đi cùng giày cao gót

Giày cao gót luôn luôn là 01 item lợi hại giúp cho phụ nữ tôn dáng tuyệt đối. Chuyện này lý giải do đâu những chiếc tủ để giày của các cô gái luôn luôn dành một địa điểm ưu ái dành riêng cho chúng, giày cao gót vừa trợ giúp form dáng trông gọn gàng hơn mà có thể thấy đôi chân cũng có cảm giác dài hơn nhiều. Có những ưu điểm đấy, giày cao gót được xem là nữ hoàng trong hầu hết kiểu dáng giày dép của phái yếu..

Một đôi chân nhỏ nhắn đáng đẹp



Nếu mà niềm quý giá của các bạn đặt nơi cặp chân thon thả & suôn của các bạn đương nhiên chẳng có lý do gì mà lại chắn nó đi chỉ bằng 01 chiếc quần jean đa năng cả. Cho nên, những mẫu váy xòe sẽ là cách chọn đúng đắn đối với chúng ta trong trường hợp này. Những mẫu váy xòe đáng yêu, điệu đà, giúp cho khoe được đôi chân "trong mơ" của cô bạn gái, & giày cao gót lại khiến cho cao thêm cũng như đem lại cảm nhận miên man nhờ đôi chân dài đáng mơ ước. 1 sự pha trộn cực lạ mắt đối với những bạn gái tuy không cao cho lắm, tuy nhiên lại có được may mắn có được đôi chân thon thả nổi bật.

giay dep

01 đôi chân dài bất tận



Thon gọn và suôn chưa đủ, đôi chân của các bạn gái cũng còn dài nữa. Vậy thì tại sao các bạn gái lại bỏ lỡ cơ hội đó khoác lên người 1 vài dạng váy bút chì nhỉ. Bản thân những chiếc váy bút chì là một món đồ thường thấy, nhưng mà nó thường khiến cho đôi chân của hầu hết chị em có vẻ rất ngắn lúc bó lấy chiếc đùi có phần cứng nhắc, thường để lộ 1 bắp chân lớn. Và bạn gái, với ưu điểm đắt giá là cặp chân dài bất tận của riêng mình, nếu mix chân váy bút chì lựa chọn cùng với giày cao gót càng tôn lên được vẻ mảnh mai, nhẹ nhàng và suôn dài riêng cho đôi chân.

Nỗi sầu muộn của rất nhiều quý cô đùi lớn đó chính là đôi chân họ luôn nhìn thấy không cao, dù cho đôi chân họ có độ dài miên man đi nữa. Do vậy đó luôn là nguyên do các bạn dùng giày cao gót với dịp này. Vừa giúp chúng ta mặc những chiếc váy midi quyến rũ, điệu đà để giấu được phần đùi mũm mĩm, vừa cộng thêm cho các bạn nữ cả chục cm độ dài đôi chân. 1 chọn lựa rất phù hợp đồng thời khá thích hợp phong cách năm nay đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm



Bạn luôn tự tin được vòng mông đầy đặn, tuy vậy chúng ta đã bắt đầu không còn thoải mái nhiều dạng váy bó hở hang, bất tiện rồi? Thế thì đây chính là cách hiệu quả cho bạn. Áo phông cùng quần jeans tiện lợi ôm cùng với 01 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến bất ngờ này sẽ nổi bật vòng mông đáng ước mơ của các chị em, tuy vậy vẫn đem tới cảm giác thực sự phong cách và mát mẻ khi được chọn toàn các phụ kiện không được cắt xẻ táo bạo, thông thường.

Chiếc eo thon gọn



Chẳng có item nào hợp để có thể tôn lên vòng eo thon gọn, ngọt ngào của các chị em ngoài 1 vài mẫu quần, váy lưng cao nhờ mẫu mã suông thẳng hoặc là xòe thanh thoát. Thế nhưng, sẽ chính là "công cốc" nếu nhỡ các bạn đi kiểu váy này với đôi giày đế bằng, chúng chắc hẳn làm giảm đi hẳn một nửa yếu tố thu hút. Phải là giày gót cao, đừng quên như vậy. Chúng luôn giúp phái đẹp bước đi dịu dàng, quyến rũ & lôi cuốn rất nhiều cái nhìn thật sự ao ước với vòng 2 đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.