Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm khi lựa chọn giày nam

Vì x-tyle và dáng vẻ mỗi người mỗi một khác do đó sẽ có các mẫu giày khác biệt, chính nhờ sự riêng biệt ấy mà có những lựa chọn không giống nhau cho mỗi 1 người. Mặc dù chỉ được xem là phụ kiện thế nhưng 1 kiểu giày nam hợp lí sẽ làm cho chúng ta đẹp mắt hơn, tao nhã hơn. Thế nhưng mọi ngườithường phủ nhận tác dụng to lớn của đôi giầy đối với toàn bộ xtyle fashion của chính mình.

Một số dòng chia sẻ bên dưới sẽ giúp bạn tìm chọn được một đôi giày nam thích hợp với mình.

Chọn lựa giày nam giành cho các bạn cao & gầy


Nếu các bạn có một chiều cao mà nhiều người phải ước ao thì tất nhiên là bạn không nên lựa chọn 1 đôi giày nam mặt đế dầy vì nó có khả năng khiến các bạn thành 1 thân cây lúc lắc. Và một cơ thể cân chỉnh nữa thì phái mạnh cũng chả cần bận tâm trong chuyện chọn giày. Tuy vậy với 1 số bạn vừa cao nghệu vừa gầy ốm thì chuyện này lại khá phức tạp bởi nếu bạn chọn lựa chẳng hợp lý sẽ làm cho phong thái ăn diện của các bạn “sút kém” 1 cách trầm trọng. Góp ý là hãy tránh lựa chọn những bộ đồ 1 màu mà nên lồng xếp một số màu sắc khác ở cà vạt & giầy. Hãy tránh xa những mẫu giày có phần mũi nhỏ bởi vì nó sẽ làm cho mọi người có vẻ ốm hơn, cao hơn, không cân xứng. Ngoài ra cũng không nên tìm chọn nhiều mẫu giày quá lớn vì nó luôn luôn là món đồ thu hút ánh nhìn của người khác trước nhất. Để thon gọn hơn, chúng ta hãy tìm mua các mẫu giày nam phần mũi tròn, vuông hay là có góc cạnh.

giay nam

Giày dành cho các bạn sở hữu thân thể tương đối béo


Đối nghịch với lời khuyên cho các bạn nam cao nhòng & gầy gò, các chàng có hình thể hơi hơi béo hãy chọn lựa một số set quần áo đơn sắc hoặc là màu trầm. Mỗi khi các bạn sử dụng 1 bộ đồ cùng một màu với đôi giày nam trông bạn sẽ ốm hơn đấy nha. Với những ai hơi hơi béo thì bước chọn lựa giày khá dễ, các bạn có thể thoải mái đi phần lớn các kiểu giày nam ví dụ đôi giày lười, kiểu giày tây,… phần mũi tròn, mũi nhỏ, mũi vuông đều phù hợp. Còn nói về gam màu thì các bạn hãy lựa chọn giày nam có gam màu tương xứng với áo quần hay tone màu trầm tối ví dụ như đen, tro.

Tìm chọn đôi giày dành cho người sở hữu chiều cao tương đối ít



Nhiều bạn trai luôn thấy kém tự tin với chiều cao tương đối ít của bản thân, 1 đôi giày nam lý tưởng có thể giúp chúng ta giải quyết được điều đấy. Ở trên thị trường hiện tại có hàng tá mẫu giày có thể giúp tăng thêm chiều cao nhờ phần đế đệm được làm đặc biệt. Về form dáng các chàng hãy tìm mua các kiểu giày ôm vừa đôi chân, đừng nên lựa chọn các dạng ấn tượng, cầu kì ví dụ 1 vài mẫu giày cao cổ, sneaker,… sẽ khiến cho 2 chân của bạn ngắn hơn đó nhé.

Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn chọn được 1 đôi giày nam cân xứng với mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.