Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Một vài dáng giày nam làm cho các bạn nam thích mê

Những loại giày nam công sở chỉ được đổi mới, thoát khỏi biểu tượng từ xa xưa đứng đắn trong những năm qua kể từ lúc các thương hiệu sang trọng trên thế giới thể hiện làm mới giày nam cực kì ấn tượng. Nếu như các bạn cũng là một quý ông yêu thích giày nam, hãy cùng xem qua các dáng giày nam đẳng cấp sau đây qua danh sách về trào lưu hiện đại hóa giày đi nào.

Bộ da thời thượng với cách trộn màu tài hoa



Với sự hoài cổ mang hơi hướng những năm 70, kiểu giày nam có đế vuông đã được công ty Marc Jacobs trưng bày dành cho mùa Thu Đông cuối năm không những có được cảm tình của các bạn nam công sở mà cũng được yêu thích từ các tín đồ khắp toàn cầu, bắt mắt với phần đế kiểu vuông và cực "chắc chân", những thiết kế giày nam đều được khoác lớp da quý phái cùng sự trộn màu tài tình giữa các tông màu trầm cao cấp. Thêm vào đó, sự đa dạng giữa chất liệu từ da lộn, bóng hoặc da của rắn cũng chính là điểm nhấn nổi trội giúp cho công ty Marc Jacobs có được số lượng khách hàng đông đảo chỉ trong mùa cuối năm nay.

giay nam

Salvatore - quy luật thời thượng trong những nét vẽ thảo



Các mẫu mã giày nam của thương hiệu Salvatore mang đến sàn diễn mùa Thu Đông năm 2013 thực hiện chặt chẽ chủ nghĩa hiện đại cho từng nét vẽ thảo cho dù hiện vẫn chế tác dựa vào nguyên vật liệu làm từ da trơn phổ biến như giày nữ. Trước tiên với các đôi giày nam boots cao được giảm hẳn sự hoang dã vì có đường cắt qua bàn chân hay kiểu giày nhọn gọn gàng, tiếp sau chính là những sự tôn dáng khá là cá tính nhưng lại vẫn không hề kém sự thanh tao; do vậy khi các anh chàng hiện là anh chàng văn phòng chuộng những thiết kế phong cách khác thường, thì đây chắc chắn chính là những điều các bạn nên thử dành cho thời gian thời trang cuối năm.

Michael Kors - 1 tí nổi loạn cùng vẻ đẹp sang trọng



Mang sự độc đáo mà vẫn cực kì trang nhã, đó đều là những thứ mọi người cảm thấy về loại giày nam có mũi nhọn mà hãng giày Michael Kors mang tới show giày Thu Đông năm 2015, cũng có thể nói rằng, kiểu giày nam này sẽ là cách kết hợp độc đáo của một tí cá tính cùng tính sang trọng mà những anh chàng văn phòng nào hãy mang qua. Không những phá cách thông qua kiểu giày thanh lịch với nhiều đường ôm ngang rất cảm hứng, ngay chính sự kết hợp tuyệt hảo giữa bốn tone màu thời trang tông đen – trắng – xanh cobalt – tông cam thì mới chính là điểm quan trọng mang lại đẳng cấp trong giới tới cho nhãn hiệu danh tiếng trên.

Giày lười – kiểu giày đem đến sự thoải mái và sành điệu



Không chỉ chuyển tải được phong cách mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng sẽ đẳng cấp và thời thượng dành cho bạn nam, các mẫu giày nam của Gucci cũng vô cùng hợp với mùa hè nóng nực vì mẫu giày lười nam này mang lại sự tiện dụng và sành điệu. Hiện tại giày nam kiểu lười hiện đem lại nhiều kiểu dáng phong phú, thiết kế khác nhau ngoài thị trường, giúp cho các bạn trai có thể thỏa sức lựa chọn cả từ đi chơi, đi đến trường hoặc tới công sở,… Cho anh chàng đam mê sự cách tân hoàn toàn mới, giày nam kiểu lười không hề giới hạn trong một vài thiết kế thông thường trơn, nó cũng có nhiều kiểu được cách tân đính thêm hạt đá lấp lánh mang đến vẻ cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.