Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Phá cách cùng giày nam

Phụ nữ hay quá yêu 1 đôi giày cao gót và phái mạnh thì có lẽ sẽ gắn bó với những kiểu giày thể thao. Tất nhiên giày nam không chỉ là vật dụng giúp đi, đôi giày chắc chắn là vật dụng hoàn toàn có ngay trong tủ giày y hệt biểu tượng của nam giới cũng như biểu tượng cho 1 người đàn ông.

Nhắc đến giày nam, người ta thường hay nghĩ tới 1 vài mẫu giày chuyên áp dụng cho yêu cầu luyện tập sức khỏe, tuy vậy nhiều năm trở lại đây, chúng còn là một phần đem lại phong thái dành cho các quý ông. Một vài nhà thiết kế thời trang sáng tạo đã bắt tay vào thị trường này đi cùng khả năng tài hoa của chính mình nhằm cho ra nhiều thiết kế giày rất độc đáo, thực sự thu hút. Nhìn vào những mẫu mã này, hầu như các quy tắc luôn bị phá vỡ, thay vì thế là các đường nét tạo hình đúng chất nghệ thuật. Cùng nhau tham khảo một vài nhãn hàng giày nam danh tiếng hiện giờ:

Adidas Original



Adidas Original, 1 trong những nhãn hiệu giày nam quá đỗi danh tiếng của gã khổng lồ ngành về thời trang của Đức. Với kiểu dáng giày nam của Adidas vẫn thường chẳng long lanh như là nhãn hàng Nike, tuy nhiên sự phối hợp giữa trẻ trung cùng với cổ điển, cái đẹp mộc mạc kể cả chất lượng hoàn toàn chất lượng đã làm Adidas luôn tìm được niềm tin tuyệt đối ở người tiêu dùng. Adidas Original luôn tốt nhất với một vài những chàng trai có kiểu sống thoải mái, yêu thích vận động thể dục.

giay nam

Maison Martin Margiela



Những kiểu dáng giày nam của Maison kết hợp được ấn tượng giản đơn và xa xỉ cùng với nhau. Phóng khoáng, khác biệt cũng như hết sức thời trang, chẳng chàng trai nào có thể tự tin từ chối sự có mặt của đôi giày Margiela trong tủ quần áo của mình.

Lanvin



Tiền thân đã được Jeanne Lanvin thành lập nên năm 1867, nhãn hàng thời thượng Pháp có được làm ảnh hưởng táo bạo lên tất cả xu hướng quý ông lẫn quý cô. Và tuy rằng họ không thật sự nhìn nhận hệt như 01 nhãn hàng chuyên gia thực hiện giày nam, tuy thế họ luôn bộc lộ được đẳng cấp ở thị trường giày khắp thế giới. Tinh tế, thời thượng phối hợp với tông màu rất thông thường, giày nam của Lanvin có thể kết hợp với đa số những loại quần áo.

New Balance



New Balance luôn luôn là thương hiệu giày có nhiều sự mạnh mẽ nhất với mạng lưới giày nam ngày nay. Cách được biết đến mạnh mẽ cũng như rất nhanh chóng của NB được xem là một bước đột phá ở ngành công nghiệp giày trên thế giới. Vật liệu chủ đạo của giày New Balance đó là loại da lộn, dù thế loại da này không làm bị bám bụi, kể cả vô cùng thoải mái cho việc giữ được vệ sinh cho đôi giày.

Converse


Converse luôn luôn là thương hiệu giày giày nam đẹp nhất trên thế giới, nhờ vào tính tinh tế đối với thiết kế của thương hiệu. Converse bên cạnh đó là một trong những nhãn hiệu giày lâu năm nhất khắp thế giới, khi mà khởi đầu làm nên giày bóng rổ từ thời gian 1917. Sự bền bỉ của Converse chắc chắn không cần phải nói lên, đây chính là một trong tất cả ít loại giày thể thao mà sự dẻo dai vững chải với năm tháng. Tính chất cùng với điểm giản dị của Converse đã giúp nhãn hiệu này được coi là thương hiệu khó mà mất đi đối với giới trẻ. Thanh lịch cũng như hiệu quả nhất, một đôi giày nam Converse có thể mix đồ với gần như tất cả mọi kiểu trang phục, song là ngoài trừ suit, tuxedo hoặc là những trang phục mang tính chất trịnh trọng.

SalesEnvy Review
VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.