Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Giày cao gót – phụ kiện độc nhất của phụ nữ

Thực sự giúp phái đẹp rạng ngời trong những sự kiện khá quan trọng đó chính là các đôi giày cao gót, sự mong mỏi được sở hữu của phái yếu trên thế giới. Dù cho dáng người của chúng ta không quá mức hoàn hảo song một khi biết lựa chọn phù hợp loại giày cao gót dành riêng cho chính mình, ấn tượng nổi bật lúc nào cũng đi cùng chúng ta. Thông tin chia sẻ bên dưới cũng là 1 vài lưu ý đơn giản giúp các bạn nữ áp dụng giày cao gót cho nổi bật nhất.

1 đôi chân thon thả đáng để sexy



Nếu sự đáng quý của bạn đặt nơi đôi chân thon gọn và thẳng tắp của mình chắc hẳn chẳng có vấn đề gì mà lại che chúng đi cùng một chiếc quần jean đa năng cả. Vì vậy, váy xòe chính là lời khuyên phong cách riêng cho các chị em cho tình huống này. Váy xòe thời trang, thu hút, có thể khoe được đôi chân "trong mơ" của phái đẹp, còn giày cao gót lại khiến cao hơn nữa và mang đến cảm giác bất tận nhờ đôi chân suôn thẳng. 1 sự pha trộn quá tuyệt vời dành cho các cô nàng dù là không cao cho lắm, thế nhưng lại may mắn sở hữu đôi chân thon nổi bật.

giay dep

1 đôi chân dài bất tận



Thon thả và thẳng tắp hoàn toàn chưa đủ, đôi chân của các bạn còn dài nữa. Như thế thì lý do nào các bạn nữ lại bỏ lỡ ưu điểm phối các chiếc váy bút chì nhỉ. Có thể thấy những chiếc váy bút chì là một trang phục cơ bản, tuy thế nó hoàn toàn khiến cho chân của đa số phái đẹp trông ngắn đi một khi ôm sát lấy chiếc đùi theo cách thô cứng, rất dễ dàng lộ ra 1 bắp chân to đùng. Và các bạn nữ, cùng với điểm mạnh đặc biệt là đôi chân dài bất tận của riêng mình, những khi mix 1 chiếc chân váy bút chì mix đồ cùng giày cao gót giúp tôn lên ấn tượng mảnh mai, duyên dáng cũng như suôn dài riêng cho đôi chân.

Sự sầu muộn của 1 vài bạn nữ đùi khá to đó là đôi chân chính họ thường thì có vẻ không được dài, dù đôi chân họ có dài miên man đi chăng nữa. Và điều này là nguyên do các bạn cần xài giày cao gót ở trường hợp này. Vừa giúp bạn diện các kiểu váy midi xinh đẹp, điệu đà để che mất được đùi tròn trịa, vừa cộng thêm cho bạn cả 10 cm độ dài phần chân. 1 lựa chọn hoàn hảo & vô cùng thích hợp xu thế năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn gái tự tin do vòng mông gợi cảm, tuy thế các bạn gái nhanh chóng chán ngán 1 vài mẫu váy ôm sát gợi cảm quá đà, khó khăn rồi? Vậy thì đây chính là phương pháp cho các chị em. Áo thun cùng với những chiếc quần jeans ôm trọn & 1 đôi giày cao gót - Cách ăn mặc dễ phối đồ tới tự nhiên này có thể tôn lên vòng mông đáng ước mơ của phái đẹp, song vẫn mang đến dáng vẻ vô cùng năng động & thanh lịch khi được sử dụng toàn các vật dụng kín đáo, cơ bản.

Chiếc eo lý tưởng



Không có gì hợp để tôn lên được vòng 2 thon thả, đắm say của các bạn nữ ngoài một số chiếc quần, những chiếc váy lưng cao với form dáng suông hoặc là xòe ra nữ tính. Tuy vậy, sẽ chính là "vô ích" khi bạn dùng kiểu váy này cùng giày búp bê, chúng hoàn toàn làm giảm chắc chắn một nửa yếu tố thu hút. Luôn luôn là đôi giày gót cao, hãy nhớ như thế. Chúng sẽ làm các bạn nữ bước chân thanh thoát, quyến rũ và thu hút rất nhiều cái nhìn đầy ao ước với vòng eo trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.