Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phương pháp lựa chọn giày cao gót nên chú ý

Giày cao gót chắc hẳn là niềm mơ ước bất tận của phái nữ. Điều nổi bật lớn nhất từ giày cao gót là cho thấy chân thon dài cũng như giúp thân hình có vẻ thanh mảnh hơn. Thế nhưng, chẳng phải ai cũng có khéo léo để có thể chọn lựa cho bản thân họ 01 mẫu giày cao gót hoàn hảo, sự việc này gây nhiều rắc rối và khiến nhiều các bạn gái lo ngại. Tuy vậy chớ nên e ngại, hãy để chúng tôi giúp cho bạn chọn những loại giày cao gót phù hợp cho mỗi đôi chân.


Đôi chân qua mảnh khảnh



Dù rằng bạn gái có thể sẽ thấy vui do độ dài của đôi chân tuy nhiên cách thức chọn một số đôi giày cao gót thật sự cần hết sức cân nhắc. Nếu không, chính các kiểu giày đang được ưu tiên chọn lựa đấy sẽ ‘chống lại bạn’ khiến cho chân của bạn càng trông gầy gò chẳng hấp dẫn. Một khi muốn che khuất điềm chưa hài lòng nói trên, bạn thử lựa chọn một số kiểu giày form dáng boots hay là có quai ngang cổ chân. Nếu có sự nhấn nhá là chiếc quai ngang ở tại phần cổ chân hoặc là cả bàn chân, những người đối diện sẽ có cảm giác phần chân của chúng ta cân đối hơn hẳn.

giay nam

Kiểu chân cong



Mọi người thường hay có cảm giác không hài lòng nếu bạn có chân cong đồng thời luôn phải lăn tăn lúc tìm mua từng đôi giày cũng như phối những mẫu váy ngắn. Chớ nên âu lo quá mức thật ra là vì chúng ta thực sự có thể tìm lại sự nổi bật nếu biết cách chọn lựa được các kiểu giày cao gót che khuất những khuyết điểm đôi chân của các bạn. Các bạn nữ tránh chọn những kiểu giày cao gót quá cao chính vì chúng hay khiến cho chân càng thêm phần ‘nặng nề’. Thay vào đó, nên chọn lựa được một số mẫu giày gót giày vuông độ cao chỉ tầm khoảng 03 cho đến 5 cm. Đó sẽ chính là một món đồ vừa vặn che khuất rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân khá ngắn



Dĩ nhiên mọi bạn nữ chân ngắn luôn chọn lựa giày cao gót trở thành 1 đồ dùng lợi hại khi muốn đẹp hơn & tăng thêm phần chiều cao. Một số kiểu dáng mũi nhọn kèm với gót giày khá cao sẽ là 1 ưu tiên phù hợp để các cô gái ‘có thêm’ chiều cao đáng kể đấy nhé. Tuy thế, cần nên lưu ý là các kiểu giày cao gót với quai quanh cổ chân thường hay lấy mất một chút độ dài chân của các bạn.

Dạng chân không được thon gọn



Kích cỡ đôi chân luôn là 01 trong những nguyên do khiến mọi người không được yêu chuộng các mẫu giày cao gót. Chính vì tính chất thanh mảnh phần gót giày luôn luôn làm chúng trông không cân đối cho vóc dáng bạn. Song chúng ta vẫn có thể vô tư chọn mua cho mình một số đôi giày có phần đế dày hay là đế xuồng không dùng dạng họa tiết cầu kì quá. Item này sẽ khiến phần chân của bạn hoàn toàn ổn định & thích hợp hơn hẳn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.