Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Để giúp chàng chọn giày nam ở tiết trời oi bức

Trong ngày hè, thời tiết cực kỳ ngột ngạt chính vì vậy chuyện chọn lựa 1 kiểu giày sao cho thích hợp lại vừa có thiết kế, sắc màu đẹp được xem là 1 chuyện không hề dễ dàng. Các lời khuyên ở dưới sẽ giúp đấng mày râu chọn được kiểu giày nam thích hợp cho mình, cùng xem xét 1 vài chia sẻ cần thiết để vừa thoải mái & mạnh mẽ trong mỗi 1 bước chân các bạn nhá.

Lúc khí hậu nóng nực, đôi bàn chân của bạn tiết khá nhiều mồ hôi. Vì thế không phải đôi giày nam gì cũng phù hợp ở trong tiết trời đó. Sự chọn lựa đúng nhất chính là những mẫu giày không cần vớ. Nhắc đến đôi giày không tất phải nói đến các loại giày nam đang được yêu chuộng dưới đây:

Giày tây



Đó được xem là dạng giày nam được vô số quí ông săn lùng. Chính nhờ dáng vẻ vừa lịch lãm thích hợp với một số mày râu ở nơi công sở vừa có form dáng năng động hợp với các chàng trai cá tính. Vì vậy không có gì lạ khi chúng là item thời trang được nhiều bạn chọn mua nhứt ở trong mùa hạ này. Cùng với form dáng, nó còn có nhiều sắc màu & chất vải không giống nhau. Nổi trội hơn cả và được yêu thích nhất chính là 1 số kiểu giày tây da, da lộn, vải,… Với thiết kế chả có dây thắt, dễ dàng mang, cũng dễ tháo vì vậy chúng rất là phù hợp với các tháng ngày nóng bức này. Nhưng mọi người cần phải chọn lựa kỹ lưỡng, cần kiếm tìm những đôi giày có đế lót chống ẩm để bàn chân thường xuyên được thông thoáng nhe.

giay nam

Dạng Giày vải



Ngày hè chính là thời điểm để bạn hòa mình vô các lễ hội vui chơi giải trí ngoài trời. Các đôi giày vải được xem là lựa chọn thích hợp dành cho những bạn trai khỏe khoắn. Dạng giày nam đó càng ngày càng có nhiều mẫu mã cuốn hút và thời thượng. Nhờ được làm bằng vải chính vì vậy nó rất là thoáng đãng, không nóng chân thế nên bàn chân của chúng ta luôn luôn được khô ráo trong mọi lúc. Đặc biệt, chất vải khá êm ái nên đấng mày râu sẽ luôn thoải mái khi chọn item này. Năm 2015 này, mẫu giày nam đó được design với khá nhiều mẫu mã & tông màu khác nhau thoải mái để cho mọi người lựa chọn một đôi phù hợp với cá tính của bản thân mình.

Sandal



Thực sự mùa hè là mùa của những mẫu giày sandal. Loại giày nam đó có dáng vẻ rất “thoáng mát” bởi vì có rất nhiều khe hở giúp cho chân luôn luôn tự do. Những đôi sandal với vô vàn chất liệu khác nhau, dây đai to nhỏ đủ hết bởi thế tùy ý để bạn chọn lựa. Không chỉ lý tưởng để đi chơi biển, nó còn là item thời trang khá được yêu thích chốn văn phòng đó nha. Các bạn sẽ chẳng lo bàn chân mình có mùi khi phải hoạt động cả ngày trời với đôi giày nam đấy.

Cùng với ba mẫu giày nam phù hợp với mùa hè nắng nóng ở bên trên, bạn đã biết bản thân mình nên chọn lựa loại giày gì chưa? Hy vọng bạn lựa chọn được 1 kiểu giày vừa thích hợp với style của bản thân vừa thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.