Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các nhãn hiệu giày nam nổi danh nhất Anh Quốc

Giày nam sẽ luôn được nhắc tới như là 01 loại đồ dùng đắt giá để giúp làm nên gu thời trang cùng hình ảnh bên ngoài của 01 chàng trai nhanh chóng, & cũng không có gì kì lạ một khi chốn chế tạo ra một số mẫu mã có giá trị cũng như vẻ lịch lãm riêng cho nam giới lại vị trí hầu hết nằm ở vương quốc anh – 01 đất nước nổi danh trong "lãnh địa" thời trang & những mặt hàng cao cấp bậc nhất xa xỉ.

Grenson


Nhờ lịch sử 130 năm trời gia công giày nam, thương hiệu này thật sự đã quyến rũ sự quan tâm của quý ông. Danh tiếng với những gợi ý thiết kế 1 đôi giày đi núi vintage cùng sự bền bỉ cao. Mẫu giày này chắc chắn luôn luôn là bạn đồng hành của cánh mày râu đến suốt đời mình mà không làm cho bị hư hỏng và cả hết quyến rũ. Để ý những năm trở lại đây thường hay 1 số thương hiệu bắt đầu sản xuất một vài mẫu giày hàng nhái thương hiệu giày này, vì thế quý ông hãy tìm hiểu kĩ kinh nghiệm các sản phẩm trước khi mua hàng.

Church's



Tên tuổi về thời trang này được lập nên từ năm 1973 và liên tiếp cho ra mắt rất nhiều xu hướng thiết kế giày nam được yêu thích. Vẫn là các kiểu chất liệu da bóng ấn tượng thương hiệu này vẫn tiếp tục được yêu thích cho đến hiện này. Sẽ quả thực lịch lãm trong trường hợp các đấng mày râu mặc với quần tây cùng các kiểu áo khi đi làm & dự những party sang trọng.

giay nam


Tricker's



Thương hiệu được thành lập nên từ khoảng thời gian 1829 cùng với hàng loạt dòng sản phẩm bắt mắt, chất lượng. Cho tới nay nó vẫn là một doanh nghiệp bán lẻ nổi danh đồng thời được xem là nhãn hàng chuyên đem đến hàng loạt dạng giày nam thật đẹp riêng cho chàng trai.


George Cleverley



Đây cũng là tên tuổi giày nam được làm nên hoàn toàn thủ công bằng tay. Chính vì thế thương hiệu giày này lừng danh & lấy được tiếng tăm mạnh mẽ trên toàn thế giới.

Loake


Mặc dù là được lập nên từ mùa hè năm 1880 thế nhưng tính tới tận khoảng thời gian 2011 nhãn hiệu này mới chính thức có cửa hàng riêng 1 mình. Đó cũng là thương hiệu giày dép có mẫu mã nam tính bên cạnh đó giá bán mềm. 1 đôi giày nam sẽ có giá ở hơn 100 bảng Anh.

Barker


Thành lập nên từ năm 1880 tên tuổi này vẫn duy trì được đặc biệt tạo thành hàng loạt mặt hàng giày nổi tiếng nhất ngay Anh Quốc. Qua biết bao năm design, công ty đã từng bước thay đổi mẫu sản phẩm song, vẻ đẹp cổ điển cũng như cách tân có được thì không hề bị mất đi.

Alfred Sargent



01 doanh nghiệp chế tạo giày nam nổi danh của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt vào năm 1899 bởi do tên gọi của nó cùng với 02 con của người lập. Đến cả bây giờ các thương hiệu này vẫn đang làm nên các gợi ý design vượt thời gian ở Nước Anh trên cơ sở ứng dụng-to-measure.

Cheaney



Tên tuổi được thành lập từ năm 1886 cũng như nhanh chóng gặt hái được thắng lợi trong vài thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 tên tuổi này được tặng giải nữ hoàng trong công nghiệp nhập khẩu có nhiều sản phẩm được xuất đi khắp các nơi khắp nơi trên thế giới.

Crockett & Jones



Đây là nhãn hiệu giày nam đắt giá, cùng với phần lớn cửa hiệu thật uy tín từ Burlington Arcade London đang đến hầu hết các nước láng giềng. Quy tắc chế tạo chú ý chặt chẽ & rất đáng để khâm phục. Dù cho khá thành công tại Nước Anh mặc dù vậy 70% mặt hàng này được xuất ra nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.