Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Phối trang phục với giày Converse nữ một cách ấn tượng

Giày Converse nữ một trong số các kiểu mẫu giày ấn tượng giúp các bạn nữ thoát ra sự cá tính & cuốn hút của bản thân mình. Ấy vậy mà đôi khi nó lại khiến các cô gái cảm thấy lúng túng khi mà chả biết mix đồ cùng đồ đạc nào để mà trông hoàn hảo nhất. Bài viết hôm nay sẽ chính là một số bí quyết cực kỳ cần thiết giành cho bạn.

Sẽ cực kỳ khó chịu nếu các bạn ở trong trạng thái cân não & phải buộc lòng bỏ đi đôi giày Converse nữ yêu quý của mình chỉ vì không tìm ra quần áo hòa hợp. Nhất là trong một số ngày mình muốn khẳng định guu mặc đồ mới lạ của mình trong mắt bạn bè thân hoặc là đơn giản là lần hẹn hò cùng với bạn nam nào đó. Thật sự thì việc mix đồ cùng với giày Converse nữ không khó khăn giống như bạn tưởng tượng đâu!

Mãi luôn đóng khuôn mình bên trong các bộ quần áo thân quen như: jeans, áo phông chẳng hạn. Điều đó làm các bạn thấy rằng như thế mà an toàn và cũng chính là phương pháp phối mix đúng điệu nhất… Nó đúng là cách mặc đồ như thế thì rất là cá tính thế nhưng tại sao các bạn chẳng thử thay đổi chính mình trong những dáng váy ngắn xinh xắn hay những kiểu quần short ấn tượng, bạn đừng quên Converse nữ có thể dễ dàng phối mix cùng khá nhiều trang phục khác biệt.

giay dep

01 mẫu giày chẳng thể nào dùng được cho tất thảy tủ quần áo của bạn. Trong những set đồ mang đậm chất “rock” cực táo bạo với chiếc chân váy da, áo khoác ngoài da thì chắc hẳn dạng giày vải phối cùng với sẽ không hề “hợp khẩu vị” cho lắm, thay vào đấy các kiểu giày Converse nữ làm bằng da lại dư sức phát huy hết nét đẹp set quần áo của mình.

Còn đối với những dịp ra phố hóng mát hay gặp gỡ những người bạn, trang phục thứ nhất chúng ta suy nghĩ đến có lẽ là mẫu quần jeans thân quen để diện cùng đôi giày của chính mình. Nhưng, các bạn bắt đầu cảm thấy là lạ khi mà ăn mặc nó cùng với giày Converse nữ làm bằng da, do xtyle như thế chỉ lý tưởng đối với những mẫu giày bằng vải thôi. 1 số mẫu giày sporty với mẫu mã gam màu, hoa văn đẹp mắt sẽ đem tới cho mình các gout thú vị, phá cách không giống nhau.

Nếu chúng ta không muốn mình biến thành quá là nghiêm nghị đối với đám bạn trong các hoạt động giải trí, gặp gỡ outdoor thì việc kết hợp chiếc t-shirts, chân váy ngắn cùng với 01 mẫu giày Converse nữ với gam màu trẻ trung, năng động sẽ có thể giúp cho chị em mình trông thật là năng động. Nhất là bạn có thể thắt mẫu áo tay dài trên vai hay ngang hông thì trông bạn sẽ y như những chị em xứ Hàn vậy đấy, các chàng trai ắt hẳn khó có thể chuyển mắt khỏi bạn được rồi.

1 trong số những nguyên tắc để chúng ta mix áo quần với những mẫu giày Converse nữ sporty vẫn là màu của giày cần tương xứng với gam màu của set đồ, nghĩa là tone màu của đôi giày nên cùng màu hay gần gamme màu nhất cùng form quần các bạn gái sẽ diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.