Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Quy tắc dùng BB Cream đối với những người bắt đầu

toeic test - Ngày hè sẽ thực sự tuyệt vời nếu đông đảo bạn không dính phải một chút đau đầu về vấn đề trang điểm của bạn. Trên hết là là đối với các bạn sở hữu làn da dầu bóng, da này tương đối kích ứng nếu như ra ngoài nắng chính vì thường tiết mồ hôi đồng thời gây lem luốc cho lớp trang điểm. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp bản thân hiện giờ, có không ít dạng kem nền trình làng nhằm giải quyết được được trở ngại này, ấn tượng nhất sẽ là BB cream và CC Cream. Không nhất thiết đề cập về khả năng hot của 02 sản phẩm này vì chúng thời gian gần đây được 1 số nghệ sĩ tiếng tăm của Xứ Kim Chi vô cùng tin tưởng trợ giúp một nét đẹp tươi tắn nhất trước máy ảnh cũng như tất cả dịp đặc biệt.

BB cream là loại kem nền xuất hiện trước, mang tới cho người dùng sự đa năng & rạng ngời hoàn toàn khi mang cả vị trí làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm & 1 loại mỹ phẩm che những khuyết điểm. Nhưng mà, từ nhiều điểm đặc biệt thích hợp điều này phía BB cream, rất nhiều hãng hóa mỹ phẩm của Nhật & Xứ Hàn đã bắt đầu hình thành cùng tạo tại để ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Song cần thiết hơn cả, đó chính là các bạn gái bắt buộc cần biết dùng đến kem rao sao để chúng sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất.

BB cream

Do BB cream có sẵn tính năng như 01 lớp kem lót, cả phấn nền cùng dưỡng ẩm, do đó các bạn đơn giản chỉ cần dùng đến chút kem dưỡng để có thể mang tới đủ một lượng nước cho da bạn 1 khi ra ngoài trời. Các chị em hãy cùng chọn BB cream ở ngay nhiều hãng mỹ phẩm á đông là nhờ chúng luôn có những thành phần dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng với vùng khí hậu nơi các bạn sống, đề phòng việc da thường bị khô quá hay là có phần nhờn bóng lúc đã sử dụng kem. BB cream được xem như loại kem không quá mức đặc thế nhưng lại luôn có tính chất che phủ khá tốt, bởi vậy các chị em đơn giản chỉ cần dùng tay tán kem lên da mặt sẽ giữ được lớp da nền mỏng mịn nhất.

Bước 1: Dùng 1 lượng BB cream ở trên phần mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ nhàng, tiếp theo chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trên trán, đi theo phần sống mũi, cằm, thái dương & hai bên má. Lại sử dụng các ngón tay thoa thật đều các chấm kem đó để phần kem rất nhanh chóng che phủ bề mặt hết phần da bạn.

Bước 2: Dùng 01 ít nhỏ nữa ra ngoài mu bàn tay sau đó chấm đồng thời thoa ra nhẹ nhàng lên trên những phần da bạn bị khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, phần da dưới bọng mặt, ở cạnh mũi cùng với phần mũi. Cùng với phần hõm má, các bạn dùng đến ngón tay vừa chấm vừa đánh nhẹ để mà kem che phủ kĩ lên phần da. Ngay sau đó sử dụng chỗ BB cream còn dang dở với vai trò 1 loại kem che khuyết điểm, che mất một vài nơi bị mụn, vết thâm hay các nếp nhăn cho mặt.

BB cream

Bước 3: Thoa thêm chút BB cream lên trên vùng xương hàm bị khuất cũng như chiếc cổ để không gây cho da mặt trông chừng màu sáng hơn da cổ.

Bước 4: Các chị em có thể kết hợp thêm kem che khuyết điểm chuyên dụng trong trường hợp da bạn có thật nhiều nơi bị mụn và với cả rổ nặng. Tiếp sau đó phủ thêm 01 lớp phấn nhẹ powder cho thật mỏng (nếu muốn) để sở hữu nước da sáng rất mịn hơn. Đánh ít phấn má vào phần môi cho khá tự nhiên. Và thế là các bạn đã xong việc bí kíp trang điểm cực kỳ tươi tắn, nhanh chóng với BB cream rồi đấy nhé! - test toeic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.