Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

1 vài phương pháp giúp cái áo raglan luôn luôn như mới mua

luyện thi toeic online - Thực sự, những kiểu áo raglan hiện đang lấy được rất nhiều thiện cảm của các bạn nữ. Bởi cá tính nổi bật và nhiều tone màu có thể mix cùng nhiều item khác nhau. Tuy thế, để giữ gìn chiếc áo lúc nào cũng mới thì chẳng phải cô bạn nào cũng biết. Bảo quản áo raglan cũng chẳng có gì khó khăn cả, nếu các bạn giành một tí thì giờ tìm hiểu 1 vài kiến thức phía dưới.

Hướng dẫn giặt sạch cái áo

Áo raglan nếu mới vừa mang về có màu rất là hoàn hảo, bởi thế ở trong lượt giặt đầu tiền các bạn không nên ngâm chúng quá lâu trong những loại hóa chất tẩy rửa mạnh, để tránh làm màu chiếc áo bị lem ra hay chẳng còn giữ được màu sắc nữa. Để giặt giũ cái áo đúng đắn, bạn cần phải dùng nước ngâm cho chỗ bẩn mềm đi và rồi lấy bàn tay chà nhẹ để làm sạch chỗ dơ. Không ngâm và giặt sạch chiếc áo cùng 1 số y phục khác màu để không mắc phải tình trạng áo bị ra màu sau đấy dây vào mẫu áo raglan ưa thích của bạn.

Tuy rằng áo raglan dễ dàng bị phai màu ở trong lần giặt ban đầu, thế nhưng cũng có cách để chúng ta có thể giữ màu sắc của chiếc áo luôn luôn tươi mới, đó là ngay khi lấy về mọi người cần nhúng nó vào trong một thau nước ấm có bỏ vào 1 tí dấm, để đó độ nửa tiếng rồi đem xả sạch bằng nước sạch thật kỹ, bảo đảm chiếc áo của bạn sẽ mãi mới cứng.

ao raglan

Nhất định không được giặt sạch áo raglan với nước sạch nóng, không như bạn tưởng tượng nó có thể dễ dàng giặt áo mau chóng, tuy nhiên nó sẽ khiến cái áo bạn bị dãn ra và mau hỏng hơn. Khi chiếc áo bị bẩn cứng quá, các bạn đừng nên vội vàng ngâm cái áo vô trong xà bông hoặc là nước tẩy, chỉ cần bôi một xíu vào chỗ bẩn thôi là được để không làm đi màu áo. Và khi đã giặt xong, chúng ta không được dùng những loại nước xả mềm vải, nó được xem là căn nguyên khiến áo của bạn rất dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

1 vấn đề chú ý nho nhỏ nữa trong khi giặt đấy là, bạn chớ nên vắt áo raglan mạnh tay quá để tránh khiến áo bị dãn và nhăn nhó. Nhất là đối với một số loại raglan dài tay hãy kỹ lưỡng nếu chẳng muốn chiếc áo yêu quí của chúng ta trở thành “cái mền” to thùng thình. Chỉ đơn giản gấp lại và bóp nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được may bởi loại vải cotton vì thế áo raglan cực kì dễ hút nước, cho nên các bạn phải giặt giũ cái áo thật kỹ càng mỗi lúc vận động tiết mồ hôi nhiều, hoặc là để chiếc áo ẩm thấp trong khoảng thời gian lâu quá, chiếc áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo thành các vệt ố xỉn màu. Tốt hơn cả, sau mỗi lần vận động hay là dạo phố các bạn cần phải giặt sạch chiếc áo liền, để không xảy ra vấn đề “mọc nấm” hay tạo mùi khó ngửi. Những khi phơi áo raglan, chúng ta hãy lộn ngược cái áo lại và đem phơi khô tại chỗ thông thoáng tránh ánh nắng trực tiếp để không làm chiếc áo mau bị đi màu.

Xem thêm: thi thử toeic online - trắc nghiệm tính cách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.