Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Hỗ trợ cô nàng xài son bóng hiệu quả hơn

test toeic online - Có thể nói đôi môi là điểm quyến rũ & hút hồn hơn cả ở trên gương mặt của bạn gái, một đôi môi xinh đẹp, mềm mại sẽ làm cho mọi ánh nhìn của cánh đàn ông phải dõi theo nhìn ngắm. Ngoài ra, môi cũng còn là khu vực nhạy cảm, chỉ với 1 xíu đổi thay về độ đậm nhạt & màu sắc cũng sẽ đem đến các diện mạo mới mẻ. Thế thì sử dụng son bóng như nào để mà thích hợp.

Cách chọn sắm


Son bóng không màu có rất nhiều kiểu loại không giống nhau nhưng thịnh hành nhiều nhất đó là loại serum (lip gloss). Có dòng hỗ trợ thêm chiếc cọ kẻ đi liền phần nắp, có dòng giống như là 1 thỏi son. Thông thường chị em chuộng xài dạng cây son hơn nhiều vì chúng rất dễ tạo được viền môi gọn đẹp. Còn kiểu có sẵn cọ tô, thường được xài trong các ngày bách phố hay nghĩ dưỡng cùng bạn bè.

Nếu như các bạn là 1 bạn nữ trang điểm hằng ngày và để mà tạo ra vẻ đẹp lôi cuốn đến cho làn môi của chính mình, hãy chọn dùng sản phẩm son bóng hình dạng thỏi son & sắm thêm cho bản thân mình 1 cây cọ tô ưng ý để ke môi sắc xảo hơn.

Ngoài trừ hai dòng son bóng kể trên thì cũng còn 01 loại son khác biệt nữa đó là nó được cô đọng ở trong một chiếc hộp nhỏ. Dạng son dạng này sẽ có thể lưu sắc màu dài lâu hơn chính vì vậy rất đỗi hoàn hảo dành cho một số bạn nữ chả mấy muốn tô môi nhiều lần. Đây là kiểu son đa năng rất là hữu dụng.

son bong

Những loại son bóng tone màu tối dễ khiến cho khá nhiều cô bạn phải thấy e ngại. Chị em mình đừng quá lo lắng, chúng chỉ tối thế thôi nhưng khi sức lên sắc màu sẽ trở thành khá đỗi trang nhã. Bên cạnh đó, cũng có một số kiểu son không có màu sắc hoặc màu nhạt hết sức hữu dụng mỗi lúc make-up.

Mẹo make up


Sau khi tạo ra tông màu môi nhờ son mỗi thường thường, các bạn xài cọ bôi 1 chút son bóng lên bờ môi, tuy nhiên chẳng cần quá đỗi kĩ lưỡng, chỉ đơn thuần thoa 1 lớp mỏng ở vùng giữa bờ môi rồi lấy cọ tán đều ra hết đôi môi. Điều này làm cho cho màu son được trải mịn trên khắp làn môi của chúng ta, son chẳng bị dày cộm hay là loang lổ.

Một khi sử dụng son nền gamme màu ra sao thì mình cần dùng son bóng theo như tone màu đấy, điều ấy giúp cho môi của chị em mình lúc nào cũng đều màu. Son bóng thường thường cũng chỉ tạo nên độ bóng bẩy, màu sắc không đậm vì vậy khi dùng hai loại màu sắc son tô khác biệt sẽ có thể tạo nên sự chênh lệch về sắc màu trông không đẹp.

son bong


Những lúc sử dụng son bóng, bạn cần tránh chuyện bặm môi do nó sẽ làm giảm bớt sắc độ căng bóng, chúng ta nên sử dụng ngón tay hay là cọ tô để tán đều màu son. Đôi môi sau mỗi lần sử dụng son môi rất dễ bám bụi những lúc ra ngoài & dễ bị lem ra khi mà dùng thức ăn, bạn hãy cân nhắc và tô lại môi khi mà cần thiết.

Việc cuối cùng, sau khi đã bôi son bóng xong rồi thì đừng nên bặm môi hoặc cọ xát đôi môi với nhau như khi dùng son lì. Việc đó sẽ đưa phần lớn lớp sơn bóng ra phần mép môi, lớp bóng mất đi sự mượt mà & làm cho nhanh bay nhạt màu son môi nền của mình. - thi thử toeic online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.