Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

3 kiểu dáng áo khoác nam được ham chuộng 2015

trac nghiem MBTI - Khí trời đã ngày càng chuyển lạnh, mặc dầu là các bạn nam thì chuyện chọn mua cho chính mình 1 chiếc áo khoác là điều cần có đối với khoảng thời gian thế này. Áo khoác nam 2015, có vô số thiết kế độc - lạ có thể dễ dàng thỏa mãn mọi sở thích và phong cách ăn vận của nam giới.

Chẳng hạn với mẫu áo khoác dạ nam, phái nam hãy thử phối kết cùng áo sơ mi hay áo len bận cùng với quần jean để tạo ra vẻ ngoài sành điệu & thanh lịch. Với những dạng áo khoác nam giản đơn, ta còn có thể phối mix cùng với các mẫu giày mô đen, một mẫu túi đeo để biến thành một anh bạn trẻ trung, phóng khoáng. Hay là trở thành một anh chàng chất lừ, cực "mốt" bằng một đôi giầy boot cổ ngắn táo bạo,… để giúp phái nam có thêm sự lựa chọn áo khoác nam lí tưởng cho mình, dưới đây là ba lời khuyên thú vị trong mùa lạnh 2015:

Áo khoác nam dáng ngắn: kiểu áo thường thấy với mẫu mã giản dị, thời thượng có khả năng mix cùng vô số loại áo khác nhau như là: áo thun, sơ mi, quần jeans, quần khaki, chúng cũng còn là dạng áo tuyệt vời đối với một số anh bạn sở hữu chiều cao khiêm nhường.

Áo khoác dạ: 1 trong số các mẫu áo khoác nam đang được vô số mày râu ham thích nhờ vào ngoại hình sang trọng, trẻ trung. Với những bạn nam yêu chuộng style ấn tượng sẽ khó lòng làm ngơ dáng áo như này. Thế nhưng, chúng cũng rất đỗi kén cạnh phom người người bận, vì bởi nếu như mình chẳng sở hữu được tầm vóc thích hợp thì nó chỉ làm chúng ta trông thấp hơn hẵn.

Áo da: 1 dáng áo khoác nam vải da sẽ luôn đem tới diện mạo cực cá tính & menly cho cánh đàn ông. Chúng ta cũng có thể lựa loại áo vải trơn, hay loại áo có thêm một vài chi tiết trang nhã để làm điểm hút mắt.



Ngoài ra, gam màu cũng là một trong các vấn đề quan trọng để tạo nên vẻ ấn tượng đối với áo khoác nam. Sắc màu gợi ý đối với phái mạnh đó là gamme màu đen truyền thống, xám tro, màu xanh navy, màu ghi hay nâu. Hãy chọn mua cho chúng ta một tông màu hợp lí cùng với dáng vóc của mình khi mùa lạnh quay về.

Khi trở gió, áo khoác nam bằng dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm & mang đến sự thoải mái cho bạn những lần xuống phố xá. Song song đó, những kiểu mẫu áo khoác vải dạ kiểu dáng mô phỏng dạng vest là loại áo mang đến cho các chàng trai xì tai rắn rỏi, menly & không hề mất đi vẻ trẻ trung.

Giả như chúng ta đang nghĩ ngợi phải ăn bận như thế nào để làm cho mình trông phá cách & manly hơn nữa thì nên mau chóng chọn lựa cho mình 1 trong những dáng áo khoác nam phía trên đi nhé. Nhờ một số dạng áo đấy, chắn chắn cánh mày râu sẽ tự tin hơn ở bất cứ đâu, đặc biệt là trong đôi mắt của người ấy.

Website hữu ích: test toeic online - trắc nghiệm tính cách MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.