Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cá tính, nhí nhảnh với các kiểu áo raglan

thi toeic online - Nếu như đã cảm thấy quá phát chán với những kiểu áo pull, sơ mi & các bạn có dự tính tìm kiếm một style mới mẻ cho bản thân mình trong mùa lạnh này thì áo raglan quả là 1 chọn lựa phù hợp dành cho bạn đó. Cùng form dáng hiện đại cùng các gamme màu nổi bật, chúng biến các bạn thành một người thật cá tính.

Áo raglan với thiết kế bình dị, nếu mới bắt gặp ắt hẳn các bạn sẽ nghĩ nó không khác gì nhiều kiểu áo thun trơn, tuy nhiên với đặc điểm tay áo có tông màu chẳng giống với thân áo đã làm nên đặc điểm độc đáo cho chiếc áo này. Dầu giản đơn song bởi sở hữu vô số gamme màu năng động mà nếu mix đồ nó luôn luôn đem tới sự hồn nhiên & sành điệu giành cho người bận.

ao raglan

Các bạn có thể thỏa sức mix áo quần với áo raglan do nó có khả năng hài hòa cùng với tất thảy kiểu quần của bạn, cả nhiều dạng váy đầm cũng linh hoạt mặc cùng áo raglan. Tùy vào ý thích mà các bạn chọn mẫu áo tay dài hay ngắn tay để tạo ra phong cách ăn mặc cho mình.

Vài dạng áo raglan thông dùng thường có phần thân gam màu trắng mix cùng những gam màu trẻ trung khác ở phần cánh tay. Nhưng mà nếu muốn thu hút hơn thì bạn kết hợp cho mình 1 mẫu áo có hai màu sắc trái ngược ví dụ: xanh dương – đỏ cam, đen - trắng, vàng - tím,… Các tone màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho các bạn sự "quyết liệt", nổi bật. Còn màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá cây, tím,… tạo ra cảm giác mát mẻ, khỏe khắn. Với thời tiết lạnh buốt như bây giờ thì 1 mẫu áo raglan gamme màu nóng sẽ giúp cho không khí quanh người bận thấy ấm hơn.

ao raglan


Mùa lạnh đã đến, bởi thế một số form áo raglan dài tay được yêu chuộng hơn hẳn. Nhờ may từ chất liệu pull dày dạn cùng với tay dài nên bọn chúng có thể giữ ấm cũng rất ok những khi khí trời se se lạnh, không những thế các bạn có thể diện nó để đi nắng mà chẳng phải dùng đến chiếc áo khoác ngoài.

Với một chiếc áo raglan tuyệt vời thế này, các bạn có thể sử dụng nó để đi chơi, đi chơi hay đi tới một số không gian trang nghiêm như công ty & trường học. Thế nhưng, bạn phải phối nó sao cho thích hợp với những địa điểm mà bạn muốn tới. Chẳng hạn: để phối áo quần đi tới nơi công sở thì 1 cái raglan tay dài cùng với quần jean, cộng thêm một đôi giày sandals hay 1 đôi giày búp bê là các bạn đã sở hữu một bộ quần áo lịch sự và năng động. Còn trong lúc đi cắm trại nên kết hợp áo raglan cùng quần jeans rách hay quần đùi để cho ra một x-tyle hồn nhiên & cuốn hút. Nếu xuống phố thì các bạn hãy thử mix đồ cùng với vài kiểu quần lửng tươi trẻ. Nhưng mà các bạn cũng phải kĩ lưỡng ở trong bước lựa chọn sắc màu sao cho tương xứng. Chớ khiến mình trở thành “cá 7 màu” nha. Liên kết liên quan: Cho vay mua xe - Ngân hàng cho vay mua nhà - Các ngân hàng thương mại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.