Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Áo khoác nữ dành cho từng kiểu ngoại hình chị em phụ nữ

trac nghiem MBTI - Áo khoác nữ cũng giống như một số loại quần áo khác, để có thể ăn vận đẹp thì chúng cần hợp lí cùng vóc dáng của mình, cơ mà mỗi chị em bạn gái đều sở hữu một dáng người không giống nhau & chuyện chọn lựa cho chính mình 01 mẫu áo thích hợp đôi khi khiến cho không ít cô nàng phải thấy rối ren. Hãy để cho mọi việc trở thành dễ dàng hơn hẳn cùng những lời khuyên từ những chuyên gia thời trang về cách mua sắm áo khoác nữ chuẩn cho dáng vóc ở dưới đây bạn nhé!

Thân hình nhỏ bé


Đối với các cô gái sở hữu dáng vóc như này thì lựa chọn phù hợp nhất là những mẫu áo khoác nữ có độ dài đến gối, kiểu dáng rộng để tạo nên độ cân bằng và thiết kế tối giản chi tiết. 1 vài loại áo có hoa văn ở phần cổ áo sẽ giúp bạn nhìn trông nữ tính và trang nhã hơn nữa. Dù thế, chị em mình không nên quá tham lam độ dài của dáng áo, bởi chúng sẽ làm cho tầm vóc của mình nhìn khiêm tốn hơn nhiều.

Cơ thể "chuẩn"

01 ngoại hình hoàn mỹ với mọi đường cong cuốn hút luôn luôn à niềm mong muốn của mọi chị em bạn gái. Vóc dáng này chẳng những quyến rũ mà nó còn khá là dễ dàng chọn lựa đồ đạc. Nếu may mắn có được hình thể đó mình hãy lựa chọn dạng áo có khả năng làm tăng vẻ nóng bỏng và lộ rõ đường cong tuyệt mỹ ở trên cơ thể, những mẫu áo khoác nữ ôm dáng và có buộc lưng làm điểm nhấn nhá cho vòng 2, chiều dài tới đầu gối sẽ là gợi ý thích hợp cho các bạn.

ao khoac nu

Đôi vai thô

Nếu như có được chiếc vai to bạn hãy tìm chọn các mẫu áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi và không cấu trúc. Hơn nữa, 1 số kiểu áo có phần vải đệm vai các bạn cũng chớ được chọn sắm, bởi do chúng sẽ khiến bờ vai của mình trông thô hơn trước. Để tạo được nét cân bằng cho thân thể chị em mình cứ mạnh dạn mix phối dạng áo không có tay áo hay là những phần thân áo xòe ra để có thể che giấu đi điểm yếu đó.

Bờ vai hẹp

Ngược với những cô bạn bờ vai rộng, bên trong mỗi kiểu áo khoác hãy nên may thêm một phần đệm cho vai để tạo được độ gọn dàng, áo khoác quân đội sẽ chính là sự chọn lựa lí tưởng dành cho chúng ta. Những điểm nhấn nhá nằm ở vòng hai như 01 kiểu buộc lưng giản dị cũng sẽ khiến mọi người chả hề chú ý vào đôi vai nhỏ của bạn.

Ngực bé

Hợp lí hơn cả với bạn vẫn là một số dạng áo khoác nữ xéo bó với một số điểm nhấn nhá ở phần ngực sẽ làm đánh lừa thị giác người khác về vòng ngực khiêm tốn của bản thân. 1 số kiểu áo khoác phong cách truyền thống rất thích hợp đối với chúng ta. Những bộ phận như cổ áo rộng, các đường may, xếp gấp ở vai sẽ làm chúng ta nhìn thon gọn hơn hẳn.

Bụng to

Mẫu áo một chiếc khuy giản dị là gu hợp lí hơn cả đối với mình. Một vài sự lựa chọn khác gồm có: form dáng áo thẳng hay hình chữ A. Để có được vóc dáng nhìn trông gọn gàng hơn, mình hãy tìm chọn kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên & không nên tìm chọn khuy áo quá khổ & điểm hút mắt hội tụ tới vòng hai.

Mời các anh/chị đánh giá: test toeic online - trắc nghiệm tính cách online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.