Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Những kiểu quà Valentine 2015 ý nghĩa

Chọn gì để làm quà Valentine 2015 tặng người ấy của mình luôn luôn là thử thách luôn làm trăn trở không ít bạn yêu nhau vào không khí ngày Valentine hiện đang đến gần, không khí mua quà dành cho mùa này đang dần rộn ràng như hiện giờ. Hãy cùng nhau điểm qua ở bài sau đây, bạn nên mua quà Valentine 2015 dành cho phái yếu như thế nào để mới mẻ nhất nhé.

 

Trước hết,  hãy thử chọn sôcôla đặc biệt rồi mời tặng bạn gái nếm thử loại quà tặng Valentine vô cùng ngọt ngào, và bạn gái sẽ luôn yêu mến chàng dài lâu, nhớ đừng chọn lựa sôcôla … tính ký nha, hãy chọn thử 1 thương hiệu xịn, loại mà các nàng chẳng thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hiệu phổ biến nào đó.

Không có gì là mới lạ trong việc dòng nhẫn bằng kim cương được sử dụng cả khi dạm hỏi và tiệc cưới, và cả quà Valentine 2015, mẫu nhẫn từ kim cương ưa chuộng nhất trong năm nay đó là 1 viên kim cương to ở trung tâm, và được bao tròn quanh bằng các viên đá kim cương nhỏ được gắn lên 01 miếng lót bằng bạch kim. Không chỉ vậy, kiểu nhẫn trơn quyến rũ ngay chính bởi vẻ đơn giản của chúng, các bạn  có thể cho khắc trên loại này nhằm tạo ra điểm nhấn mạnh, đây chính là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi mốt bởi vì chúng giản đơn mà vẫn xinh đẹp cũng như trang nhã. 01 lưu ý thêm nữa mỗi khi dùng nhẫn đôi đó là  các các cặp đôi hãy đưa cặp nhẫn ra đến mấy tiệm vàng làm sạch sau khi đã dùng một thời gian từ khoảng 6 tháng cho đến một năm để có thể lau sáng lẫn đánh bóng chiếc nhẫn, vì như thế quà Valentine 2015 của mình sẽ được bóng đồng thời màu sáng  bền lâu hơn nhiều.

01 trong số các loại phục trang nóng nhất vào mùa hè này là mẫu váy làm từ ren dịu dàng và nổi bật. Bạn nên thử chọn lựa quà Valentine 2015 là 01 kiểu váy ren đen với 1 chiếc áo size lớn với dáng vai được kết một số phục kiện chẳng hạn như đính hoa hoặc hạt đá, chắc hẳn hầu hết sự chú ý sẽ hướng vào cô ấy.  Đây chính là kiểu váy được tạo kiểu rất phong phú với rất nhiều dáng vẻ lẫn chiều dài để các chị em thuận tiện tìm mua được 01 kiểu váy bằng ren hợp với mình. Là 1 trong số các dáng váy đang được bạn nữ ưa chuộng đồng thời được chọn lựa nhằm vận trong mùa nóng, mẫu váy thon dài hiện được chọn trong những chuyến du lịch biển. Không ít thương hiệu quần áo lớn đã đang tái thiết kế dáng váy thông qua cách dùng những loại chất liệu bắt mắt để đem lại tính phong phú và chàng cũng nên lựa chọn một dáng váy Maxi bất đối xứng, phom suôn thẳng, mẫu váy Maxi phong cách retro hoặc kiểu váy Maxi xếp nếp để đem đến sự nữ tính, dịu dàng cho chính bạn. Những dáng váy ngắn vừa mới trở lại thực sự mạnh mẽ và trở thành kiểu trang phục khá là “sốt”, hay các bạn nữ có thể nói đó là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mode do chúng được thiết kế bắt mắt cùng dáng vẻ cổ điển, high-low, tua rua, nhún bèo. Nếu như kết hợp chiếc váy trên đây cùng với lưng cao, các nàng sẽ có thể  kết hợp đi với áo ngắn hoặc bạn nữ cũng có thể diện chiếc váy ngắn đi với một kiểu sơ-mi sọc ca-rô với màu tương phản.

Dịp lễ Valentine sắp về, công việc chọn mua quà dành cho dịp này đã rộn ràng, chọn gì làm quà Valentine 2015 tặng nửa kia của lòng mình luôn là câu hỏi đang làm đau đầu những bạn yêu nhau. Để có thể tìm quà Valentine 2015 dành tặng người yêu ra sao để có thể bất ngờ nhất, hãy cùng nhau tham khảo các bí quyết bên dưới đi nào.

Trước hết, món quà tặng Valentine thật dễ thương như là sôcôla hảo hạng, hãy thử lựa chọn hẳn 1 loại đắt tiền, mẫu mà các nàng khó mà thấy được từ trong bất cứ siêu thị thông dụng nào ắt sẽ làm cho bạn gái sẽ luôn yêu thương bạn thật nhiều, nhớ đừng lựa chọn chocolate … tính ký nhé!

Cũng chẳng có gì là lạ lùng khi nhẫn kim cương được sử dụng cả lúc dạm hỏi và lễ thành hôn, thậm chí quà Valentine 2015, loại nhẫn kim cương được ưa chuộng số một dành cho năm nay là 1 hạt đá kim cương khá to ở trung tâm, và được bao viền xung quang từ nhiều hạt đá kim cương nhỏ được gắn lên một miếng đệm bằng bạch kim. Không những vậy, kiểu nhẫn trơn là quà Valentine 2015 không bao giờ lỗi mốt bởi nó giản đơn mà vẫn xinh đẹp cũng như sang trọng, loại nhẫn trơn thẳng thu hút chính vì sự giản đơn của nó, người dùng  cũng nên họa chữ trên nhẫn này để có thể tạo ra nét nổi trội. 01 lưu ý thêm nữa mỗi lúc dùng nhẫn đôi đó chính là sau khi dùng 01 khoảng thời gian từ gần nửa năm cho đến 1 năm, các cặp đôi nên mang đôi nhẫn ra những tiệm vàng lau sáng và chùi bóng sản phẩm, có như thế quà Valentine 2015 của mình sẽ trở nên loáng bóng lẫn sáng trắng  bền lâu hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.