Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Hạ nhiệt ngày hè cùng áo kiểu nữ sánh điệu

Nếu như nhắc đến những items không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái thì có nhẽ khó mà có thể không nhắc đến những dạng áo kiểu nữ. Loại áo phông đấy sở hữu thiết kế không quá cầu kì nhưng lại có thể mang đến xtyle thời trang, khỏe khoắn cho các cô nàng và sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Thế nhưng vì sự đổi mới không dừng của những thiết kế áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều cô bạn gặp phải rối ren khi phối với 1 số quần áo khác.



Bắt kịp xu hướng năm nay, sự nổi dậy từ những dáng áo kiểu nữ trang đài, xinh xắn với màu sắc pastel tao nhã sẽ đem lại cho chị em bạn gái một xì tai hết sức mới mẻ. Chẳng những thế chúng còn tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi diện nhờ vào chất liệu thun co dãn, hút ẩm cao.



Trắng cùng cam phá cách


1 dáng vẻ cao, gọn gàng luôn là ước mong của nhiều bạn gái, nếu chúng ta may mắn thừa hưởng được dáng vóc đấy thì chị em mình hãy biết tận dụng nhé bởi vì tất cả những loại áo kiểu nữ đều tương thích với chị em mình, trong đó có những loại quần ống loe rộng & áo phông bare midriff, cùng với 02 gamme màu trắng và cam làm nền để tạo được vẻ cuốn hút cho chính mình.



ao kieu nu



Dù rằng cùng là sắc màu tươi sáng song trắng + cam có khả năng mix phối ăn khớp cùng với nhau để tạo ra nét dịu dàng, tinh tế cho chị em phụ nữ. Cùng kiểu dáng áo kiểu nữ ngắn chị em mình nên phối mix chung những mẫu quần hay váy cạp cao để khiến các bạn luôn thu hút mà vẫn giữ nét kín cẩn, nữ tính trong mắt người đối diện.

Xám hồng hấp dẫn



Đâu phải chỉ có 1 số chiếc áo kiểu nữ lửng kín kín hở hở mới có khả năng mang tới nét hấp dẫn cho bạn đâu nhen! Những loại áo thun lộ vai còn có thể làm lộ đôi vai gợi cảm cùng với phần cổ thuôn nhỏ của bạn. Vẫn là set đồ đấy song đổi khác phông nền màu xám điểm xuyết trên đó là vài bông hoa tươi tắn. Sự kết hợp giữa gamme màu trung tính & gam màu nóng cháy bỏng ấy giúp tôn vinh vẻ tinh tế của các bạn 1 cách rõ ràng.

Hoặc phối kết thật khéo với 01 dáng quần ngắn tone màu hồng cánh sen, đây quả là 1 set trang phục lí thú cho chúng ta dạo chơi ngày hè.



ao kieu nu


Màu kem với xanh bạc mạnh mẽ



Cũng dùng xì tai pastel ngào ngọt tuy nhiên refresh một chút để mà chị em mình nhìn trông khác lạ hơn nhiều. Một số loại áo kiểu nữ croptop màu sắc kem tao nhã có thể phối hợp gu với quần jean được đánh bạc màu sẽ mang đến cho bạn 1 bộ cánh thời thượng cho các dịp dạo chơi cùng bạn bè. Hay phối kết thêm 01 dáng áo ren phủ ngoài áo nền nhằm tăng vẻ thu hút cho set quần áo. Đây còn là cách thức mix được khá nhiều chị em yêu thích ở trên khắp thế giới nhất là những bạn nữ xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có được xtyle fashion tuyệt hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.