Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Bí quyết mix áo kiểu nữ cho chị em phụ nữ vui hè

Nếu nói tới các items luôn cần có bên trong tủ áo quần của chị em bạn gái thì có lẽ không thể không nhắc tới các chiếc áo kiểu nữ. Loại áo thun này sở hữu cách may giản dị song lại đem tới vẻ ngoài thời trang, thời thượng cho các bạn nữ và dùng nó được ở trong rất nhiều tình huống khác nhau. Tuy thế do việc thay đổi không dừng của các mẫu áo kiểu nữ làm cho rất nhiều chị em phải thấy khó khăn những khi phối cùng một số y phục khác.



Hòa cùng khuynh hướng năm 2014, sự trổi dậy của các dáng áo kiểu nữ ngọt ngào, nữ tính với màu sắc pastel trang nhã sẽ mang lại cho phái đẹp 1 x-tyle cực mới mẻ. Đồng thời nó còn tạo độ thoải mái dễ chịu những khi bận nhờ vào chất liệu thun co giãn, hút ẩm khá tốt.



Trắng cùng cam phá cách


1 thân hình cao, thuôn gọn luôn là điều ao ước của rất nhiều chị em, nếu chúng ta may mắn sỡ hữu thân hình ấy thì hãy biết sử dụng nhe vì bởi hầu như mọi dạng áo kiểu nữ cũng đều lí tưởng với bạn, nhất là những dáng quần loe rộng & áo thun bare midriff, dùng 2 sắc màu trắng và cam làm chủ đạo chính để tạo vẻ khác biệt cho mình.



ao kieu nu



Dầu cùng là tông màu tươi sáng song trắng - cam có thể dung hòa ăn ý với nhau để tạo được nét đôn hậu, nổi bật cho các cô nàng. Cùng với chiếc áo kiểu nữ dáng lửng chúng ta nên mặc với 1 số dạng quần short hay đầm váy có cạp cao để làm mình luôn luôn quyến rũ mà vẫn giữ vẻ e thẹn, duyên dáng ở trong mắt nhìn mọi người chung quanh.

Hồng xám mới lạ



Chưa hẳn chỉ có một số loại áo kiểu nữ thân ngắn hở bụng mới có thể mang đến dáng vẻ cuốn hút cho các bạn đâu nhé! Các sản phẩm áo thun nữ bẹt vai có thể lộ rõ đôi vai gợi cảm cùng với chiếc cổ thuôn nhỏ của bạn. Cũng là set phục trang đấy nhưng mà thay vào đó là tông nền chủ đạo xám trung tính thêm vào trên đó là các bông hoa tươi sáng. Sự mix phối giữa 2 tone màu trung tính và gamme màu nóng đê mê ấy làm bộc lộ nét yêu kiều của các bạn một cách rõ rệt.

Hay là phối mix nhạy bén cùng 1 dáng quần shorts gam màu hồng sen, đây quả thật là 1 set trang phục độc đáo cho các bạn vui chơi tháng hè.



ao kieu nu


Kem phối cùng xanh bạc cá tính



Vẫn dùng phong cách pastel ngào ngọt thế nhưng đổi khác 1 xíu để chị em mình nhìn khác lạ hơn. Các loại áo kiểu nữ crop-top gam màu kem dịu nhẹ có thể phối mix ăn nhập với quần jeans được đánh bạc sẽ có thể mang lại cho bạn một set trang phục sành sỏi cho các ngày đi chơi với bạn bè. Hoặc là kết hợp thêm một chiếc áo khoác ren phủ ngoài lớp áo nền để tăng thêm vẻ lôi cuốn cho set áo quần. Đây còn là cách thức mix phối được khá nhiều bạn gái ưa chuộng trên khắp thế giới đặc biệt là các cô gái Hàn Quốc. Hãy chọn lựa thật là thông minh để có được xtyle ăn mặc tuyệt hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.