Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Mẹo chọn lựa quà Valentine 2015 tặng cho người yêu

Dịp lễ Valentine hiện đang tới gần, không khí tìm mua quà tặng dành cho ngày này đã sôi động, tìm gì cho quà Valentine 2015 tặng người yêu của mình chính là thắc mắc luôn làm đau đầu không ít bạn trẻ đang yêu. Nếu muốn lựa chọn quà Valentine 2015 dành cho người yêu như thế nào để hiệu quả nhất, cùng nhau xem qua một vài ví dụ bên dưới đi nhé.

 

Trước tiên,  một lần lựa chọn chocolate hảo hạng rồi mời bạn gái ăn một món quà tặng Valentine rất ngọt ngào, và bạn gái sẽ luôn yêu mến bạn rất nhiều, nhớ đừng mua chô-cô-la … đại trà nhé, mà hãy lựa chọn hẳn 1 loại xịn, loại kẹo mà các nàng không thể thấy được từ trong bất kỳ cửa hàng thịnh hành nào đó.

Cũng không tí gì lạ lùng với việc dòng nhẫn kim cương được dùng cả dịp ăn hỏi cùng như lễ cưới, và cả quà Valentine 2015, nhẫn kim cương được ưa chuộng nhất của năm nay đó là một viên kim cương to ở ngay chính giữa, và được bao bọc tròn quanh từ các viên đá quý nhỏ hơn được đính lên trên 1 đệm bằng bạch kim. Thêm vào đó, kiểu nhẫn trơn đẹp chính bởi vẻ đẹp giản đơn của chúng, bạn  có thể họa chữ lên trên nhẫn này nhằm tạo yếu tố nổi trội, nó luôn là quà Valentine 2015 không bao giờ mất thời bởi nó giản đơn nhưng vẫn xinh đẹp và quí phái. Một đặc điểm thêm nữa mỗi lúc mang nhẫn đôi đó là  các người dùng nên đưa đôi nhẫn ra các tiệm vàng lau sáng sau khi đeo 01 thời gian từ cỡ 6 tháng cho tới một năm để có thể làm sạch cũng như chùi bóng chiếc nhẫn, có như vậy quà Valentine 2015 bạn đeo sẽ được loáng bóng lẫn sáng trắng  dài lâu hơn hẳn.

Kiểu chân váy từ ren nữ tính và tinh tế hiện là một trong các phục trang trendy nhất ở năm 2013. Bờ vai được gắn một số chi tiết chẳng hạn như đính hoa hoặc là hạt đá của 1 mẫu váy xinh làm từ ren sắc đen cùng với một chiếc áo oversize chắc hẳn chính là quà Valentine 2015 giúp mọi sự chú ý sẽ đỗ tới nàng.  Đó chính là kiểu váy được tạo mẫu khá là phong phú cùng với nhiều dáng vẻ cùng chiều dài để các bạn nữ thuận tiện tìm mua được một mẫu váy làm từ ren thích hợp cho cho bản thân. Đang là 1 trong các mẫu váy hiện được teen girl ưa thích và được sử dụng để có thể mặc trong mùa hè, dáng váy dài thường hay được lựa chọn trong những chuyến du lịch. Các nhãn hiệu quần áo danh tiếng đã đang tái phát minh kiểu váy thông qua cách dùng những loại chất liệu khác nhau để mang lại các chiếc váy dài bất đối xứng, dáng suông, mẫu váy thon dài theo x-tyle vintage hoặc chiếc váy thon dài xếp li để có thể đem lại sự quyến rũ, trẻ trung dành cho người diện sẽ không hề khó khăn nếu cần chọn lựa. Các chiếc váy mini hiện đang quay lại rất mạnh mẽ đồng thời đang là trang phục cực “sốt”, hoặc là phái đẹp cũng hãy nói đó là quà Valentine 2015 chưa từng lỗi mốt do nó được tạo hình phong phú cùng phom cổ điển, high-low, bô-hê-miêng, nhún bèo. Khi muốn mặc dạng váy trên đây cùng với cạp cao, các nàng sẽ có thể  mix cùng áo crop top hay các chị em cũng có thể kết hợp kiểu váy trên với 1 cái sơ mi ca-rô với màu sắc đối lập.

Ngày lễ 14/02 sắp về, không khí mua quà tặng dành cho ngày này hiện đã nhộn nhịp, mua gì cho quà Valentine 2015 tặng bạn gái của lòng mình chính là thắc mắc làm trăn trở những bạn trẻ yêu nhau. Để có thể tìm quà Valentine 2015 dành tặng phái đẹp như thế nào để có thể bất ngờ nhất, cùng xem qua các gợi ý sau đây nhé.

Đầu tiên, loại quà tặng Valentine thật dễ thương như là Sôcôla loại xịn, hãy thử chọn 1 hộp “xịn”, loại mà nàng khó thấy được từ trong bất cứ siêu thị thịnh hành nào sẽ khiến cho người yêu sẽ yêu mình thật nhiều, nhớ đừng mua chô-cô-la … theo ký nhé!

Không tí gì mới lạ khi nhẫn từ kim cương áp dụng cho cả khi ăn hỏi lẫn tiệc cưới, và cả quà Valentine 2015, mẫu nhẫn từ kim cương được ưa chuộng nhất dành cho năm 2013 là 1 viên kim cương to ngay trung tâm, nó được bao bọc tròn quanh từ nhiều hạt đá kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót bạch kim. Ngoài ra, mẫu nhẫn trơn là quà Valentine 2015 sẽ không lỗi mốt bởi vì chúng giản dị mà vẫn xinh đẹp cũng như thanh lịch, loại nhẫn trơn đẹp chính vì tính giản đơn của chúng, bạn  cũng nên khắc chữ trên loại này nhằm có được điểm nhấn. 01 điều thêm nữa mỗi khi đeo nhẫn đôi là  các các bạn cần đem đôi nhẫn ra đến các tiệm kim hoàn làm sạch nếu đã sử dụng 1 quãng thời gian từ cỡ sáu tháng cho tới 1 năm để có thể làm sạch cũng như đánh bóng chiếc nhẫn, như thế quà Valentine 2015 bạn mang ắt sẽ bóng đồng thời màu sáng  lâu dài hơn.

Mẫu chân váy ren nữ tính và quyến rũ hiện là 1 trong số những kiểu trang phục nóng nhất ở hè này. Phái mạnh có thể chọn mua quà Valentine 2015 đó là 01 chiếc chân váy ren sắc đen với 1 dáng size cỡ bự có dáng vai được kết những phục kiện chẳng hạn như họa tiết hoa hoặc là đinh tán, ắt hẳn tất cả tâm điểm sẽ đỗ vào cô ấy.  Đây là chiếc váy được tạo kiểu khá là phong phú ở nhiều kiểu cách lẫn chiều dài giúp bạn nữ thuận tiện tìm mua 1 dáng váy từ ren thích hợp với chính bạn. Là 01 trong số những dáng váy hiện được phái nữ rất thích cũng như được lựa chọn để diện trong mùa nóng, kiểu váy thon dài hiện được sử dụng trong những lần đi biển. Khi nhãn hiệu quần áo nổi tiếng đã tái thiết kế mẫu váy bằng việc sử dụng các loại chất liệu chất lượng để có thể đem lại những kiểu váy thon dài high-low, form suông, kiểu váy dài theo style retro hoặc là kiểu váy Maxi xếp nếp để có thể mang đến sự thục nữ, dịu dàng cho người mặc sẽ không hề khó khăn nếu cần tìm mặc. Các kiểu váy form ngắn đang trở lại cực kì rộng rãi đồng thời chiếm chỗ là kiểu quần áo cực “sốt”, hay là teen girl có thể xem đây là quà Valentine 2015 chưa bao giờ lỗi thời do nó có thiết kế phong phú cùng dáng vẻ cổ điển, high-low, tua rua, vải nhún. Nếu mix dạng váy trên đây với lưng cao, các nàng có thể  phối đi với áo ngắn hay là các bạn nữ có thể diện chiếc váy trên cùng với 1 chiếc chemise của nam mang màu nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.