Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Bí quyết chọn mua & gìn giữ nhẫn đôi hoàn hảo

Nhẫn là một quà tặng đặc biệt & nhẫn đôi lại càng mang thật ý nghĩa hơn đối với các đôi nhân tình. Chủ đề này sẽ hướng dẫn bạn phong trào chọn nhẫn đôi thời trang và bí quyết bảo quản nhẫn đôi.

Ưu thế của những cặp nhẫn đôi này là không lỗi mốt, sự đơn giản sẽ khiến chúng trở thành thanh thoát, nhẹ nhàng. Hơn nữa, mốt nhẫn thẳng này cũng thích hợp với tất cả mọi người nên rất dễ đeo. Nếu muốn tạo nhân tố nổi bật, các cặp nhân tình có thể yêu cầu nơi bán khắc tên hai bạn lên đó.

Nhẫn bằng kim cương được dùng cả lúc dạm hỏi và cả đám cưới. Vì nó có giá trị nên gần như ai cũng mong muốn được có được. Mẫu nhẫn kim cương được yêu thích nhất năm nay đây chính là một hạt đá kim cương khá to ở chính giữa, được viền tròn quanh với nhiều hạt kim cương nhỏ được đính lên trên 01 miếng lót từ bạch kim.

Kiểu nhẫn đôi mang phong cách Tây Âu này rất được giới trẻ hiện nay lựa chọn vì sự sang trọng, quý phái mà nó mang lại. Kiểu nhẫn này thường được đính kim cương & đá quí. Chính vì điều đó mà nó còn thể hiện được sự đẳng cấp của người tặng và người đeo nhẫn.

Nhẫn bạc cần được bảo quản thật cẩn thận, giới hạn tiếp xúc với xà bông, dầu gội đầu hoặc các dung dịch mạnh khác. Khi tắm hay giặt trang phục, các bạn nên tháo nhẫn đôi bạc ra để nhẫn không bị ố màu. Sau lúc tắm giặt xong bạn hãy đeo nhẫn vào, đừng để nhẫn bạc tiếp xúc với môi trường bị dơ, chứa nhiều bụi dơ sẽ làm nhẫn bạc mau cũ.

Tranh để nhẫn tiếp cận với nước hồ bơi & nước biển vì hai dung dịch này sẽ làm cho nhẫn đôi bằng bạc bị mất màu & không còn sáng bóng nữa. Hành vi tháo nhẫn khi tắm, làm việc nặng sẽ không là thừa để bạn có thể dùng nhẫn đô bằng bạc trong thời gian dài vì đây sẽ là cách hiệu quả giúp bạn gìn giữ chiếc nhẫn đôi quý giá đấy.

Những người có mồ hôi muối nên khi đeo nhẫn bạc sẽ rất mau bị đen nhẫn đôi. Khi bạn đeo nhẫn trong khoảng thời gian từ khoảng 6 tháng đến 1 năm, màu nhẫn sẽ không còn mới và sáng bóng nữa. Ngày hôm nay, bắt buộc bạn phải mang đến tiệm kim hoàn để được làm nới, có như thế bạn mới tự tin khi đeo nhẫn bạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.