Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vài kiểu áo sơ mi nữ hot-trend nhất hè 2015

Nhắc đến sơ mi thật ra rất nhiều người thường thì suy nghĩ lập tức đến loại áo bình thường đối với cánh đàn ông, mặc dù vậy phái đẹp lại hay ưa thích sơ mi rất nhiều. Bằng chứng là street style của hàng loạt ngôi sao đình đám toàn thế giới tràn ngập thiết kế sơ mi trẻ trung. Cùng với sự lan rộng liên tục, áo sơ mi nữ ngày càng được làm mới và hồi sinh về mẫu mã theo chiều hướng cá tính cũng như nổi bật. Mùa hè 2015 cũng là thời điểm áo sơ mi nữ hút khách cùng với xu hướng thời trang street style, vẻ ngoài đa năng của chúng đã làm cho biết bao tín đồ đam mê vừa mặc được với những món đồ nữa. Tìm hiểu các gợi ý sau đây để có thể tìm kiếm cho chính bạn một số dạng áo sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu


Rất nhiều nghệ sĩ nữ xứ hàn thường bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần hoa hòe & rối rắm, vài kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn, dáng rộng được xem là "bí quyết" để nhiều ngôi sao có được vẻ đẹp trong trẻo, mới mẻ. Các chiếc áo sơ mi nữ sử dụng cho những ngày hè thú vị được những sao chọn lựa thực sự khéo léo, thông minh cũng như sáng tạo. Họ phối hợp cái áo tuyệt vời cùng rất nhiều dạng bắt mắt cũng như style thanh lịch: có thể xuống phố cùng quần jeans, quần tây ống thụng hay các loại quần ống suông, chiếc áo sơmi đều cho thấy tổng thể điệu đà, trong trẻo. Không những say mê một số mẫu áo có form thường gặp, mẫu mã từ trước đến nay mà 1 số người còn không ngại để thử nghiệm không ít kiểu dáng thời thượng, thậm chí nghịch ngợm.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ sọc, họa tiết và cả in chữ đôi khi cũng là 01 món đồ khó mà thiếu trong tủ đồ của bạn gái, dễ phối đồ, năng động, đáng yêu cũng như vô cùng thoải mái mà những chiếcdạngkiểuthiết kếloạimẫu sơmi này đem lại. Nhiều người nổi tiếng thế giới cũng đã bộc lộ kiểu cách thời trang của chính họ ở việc phối đồ cùng với một số thiết kế áo sơ mi nữ nhiều sắc màu cũng như cực kỳ biến tấu này: từ thoải mái trẻ trung những khi mix sơ mi cùng với short hay quần jeans sáng màu tới các kiểu áo dịu dàng hơn những khi mặc cùng 1 item chân váy xòe & thu hút lúc biến vài chiếc áo sơ mi để thành một cái áo buộc vạt tiện dụng.

Sơmi dáng dài



ao so mi nu

Kiểu áo sơ mi nữ dáng dài được các tín đồ thời trang săn lùng từ khoảng đầu năm 2015 đồng thời đã được khá nhiều sao ưa thích, những loại áo sơ mi dài đem đến phong cách phóng khoáng & đáng yêu với 1 vài sắc màu pastel nhẹ nhàng, mẫu mã hoài cổ đơn giản cũng như vẻ ngoài khả dụng một khi không e ngại phối với bất kể kiểu quần áo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.