Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Đồ mẹ và bé với 1 vài bí kíp chọn lựa cực chuẩn

Các set đồ cặp đã thịnh hành từ những năm nay với nhiều sản phẩm từ áo pull, sơ-mi dành riêng cho nhiều chàng trai, cô gái. Ngày nay, những bộ đồ cặp đã dần thân thuộc đến những gia đình nhứt là đồ mẹ và bé. Các bé gái sẽ thật đáng yêu khi diện những mẫu váy đầm hay là một số set đồ cùng xtyle với bố mẹ đấy nhá!

Trong danh sách các món đồ mẹ và bé được yêu chuộng nhứt có thể kể tới những kiểu áo pull, sơmi, áo jacket,… tuy nhiên ở trong tất cả các mẫu y phục đó, item có thể khiến cho cả mẹ & bé yêu đều yêu quý đó chính là nhiều dòng váy thướt tha và xinh xắn.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn biết được thêm nhiều cách thức để có được những kiểu đầm cặp lung linh.

Tìm chọn đồ mẹ và bé dựa theo vóc dáng


Mọi người đều cho rằng đồ đôi gia đình là buộc phải giống nhau từ kiểu mẫu cho tới gam màu, ngay cả một số yếu tố nhỏ, thế nhưng thực chất không nhất định phải như vậy. Chúng ta có thể tự do chọn mua đồ mẹ và bé hợp với vóc dáng. Có thể chọn mua màu sắc và các bộ phận nhỏ nhặt giống nhau nhưng kiểu dáng có thể không giống nhau tùy vào từng người bởi vì phụ huynh & con tồn tại 1 khoảng cách ở việc tìm chọn áo quần phù hợp với bản thân. Thay vì với con sử dụng chiếc đầm xòe chẳng hợp với độ tuổi thì bạn nên lựa chọn cho bản thân 1 chiếc váy đầm dáng ôm hay là váy chữ A nhẹ nhàng. Đồ mẹ và bé phải mang một số tông màu sáng song không được quá rực rỡ ví dụ như hồng phấn, xanh nhạt,…

Chú ý tới những kiểu tiết


Thay vì chọn lựa các họa tiết nổi trội không đúng với lứa tuổi của mình, các bạn phải lựa chọn những kiểu tiết vintage chẳng hạn họa tiết chấm bi, đường kẻ hay là caro hợp với mình & bé. Hơn nữa, cùng họa tiết đấy chúng ta sẽ mau chóng chọn được 1 vài dạng váy đầm thích hợp với cả mẹ và bé cưng. Có thể dễ dàng biến tấu bằng việc sử dụng 1 số chi tiết chấm bi bản to cho mẹ còn các bé là một số chấm bi nho nhỏ, sọc kẻ dọc cho mẹ và sọc kẻ ngang giành cho bé yêu. Thế nào cũng được miễn sao đồ mẹ và bé như nhau về chất liệu & màu sắc. Song song đó, những loại váy một màu cũng được coi là lựa chọn lí tưởng với cả hai người. Chúng có điểm mạnh đó là chả lúc nào lỗi mốt.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chất liệu vải


Tùy theo ý thích của các bạn và bé cưng mà chọn nhiều chất liệu vải khác nhau. Chúng cũng cần phải thích hợp với không gian nữa. Ví dụ như 1 chiếc váy chơi biển thì nên chọn lựa loại vải voan, còn một số mẫu váy đi dạo thì được làm từ chất liệu vải thun, cotton là hoàn hảo. Không nên chọn những bộ đồ mẹ và bé làm bằng chất liệu nhân tạo sẽ gây sự bực bội nhất là nước da rất là mẫn cảm của trẻ. Các chất liệu vải mịn màng lúc nào cũng là ưu tiên số một cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.