Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phối sắc màu áo kiểu nữ thật cá tính dành cho phái nữ

Nếu như nói tới những trang phục chẳng thể thiếu ở trong tủ đồ của chị em bạn gái thì chắc hẳn khó mà có thể không nói đến những dạng áo kiểu nữ. Loại áo thun đấy sở hữu kiểu mẫu giản đơn ấy vậy mà lại mang tới xtyle xinh xắn, thời thượng cho những cô nàng và dùng nó được trong nhiều tình huống khác nhau. Nhưng mà do sự cải biến không ngừng của các mẫu mã áo kiểu nữ làm khá nhiều bạn nữ thấy rối ren mỗi khi mix phối cùng với một số quần áo khác.



Bắt kịp xu thế hè năm nay, sự trở lại của những mẫu áo kiểu nữ ngào ngọt, điệu đà cùng với gam pastel tao nhã sẽ mang lại cho phái yếu một vẻ ngoài hết sức mới. Không những thế chúng còn tạo độ thoái mái mỗi khi sử dụng nhờ chất vải thun co giãn, thấm hút cao.



Trắng cam duyên dáng


1 dáng người cao ráo, thuôn thả luôn luôn là niềm ước mong của rất nhiều bạn nữ, nếu chị em mình may mắn sỡ hữu vóc dáng đó thì mình hãy biết gìn giữ nhé vì tất thảy những mẫu áo kiểu nữ cũng đều hợp gu đối với chị em mình, trong đó có các sản phẩm quần loe dài và áo thun bare midriff, với 02 gam trắng - cam làm chủ đạo chính để tạo ra vẻ khác biệt cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu cũng cùng sắc màu sáng nhưng mà trắng - cam có thể dung hòa hợp ý cùng với nhau để tạo ra dáng vẻ ôn tồn, nổi bật cho bạn gái. Cùng với chiếc áo kiểu nữ ngắn chúng ta nên diện cùng với các dạng quần hoặc đầm váy cạp cao để khiến cho bạn lúc nào cũng thu hút mà vẫn nhã nhặn, duyên dáng ở trong mắt nhìn người đối diện.

Xám và hồng gợi cảm



Không phải chỉ có những dáng áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở mới có thể đem tới vẻ thu hút cho các bạn đâu nhen! Những mẫu áo thun nữ hở vai còn có thể hé lộ đôi vai gợi cảm cùng chiếc cổ nhỏ thon của các bạn. Cũng vẫn set áo quần ấy song biến đổi tông nền màu xám thêm vào ở trên đó là những bông hoa tươi tắn. Cách mix giữa hai gam màu hiện đại và gam màu nóng cuồng nhiệt ấy giúp hé lộ sự dịu dàng của chị em mình 1 cách rõ ràng.

Hoặc phối hợp khéo léo cùng 01 kiểu quần shorts gam màu hồng nhạt, đây thực sự là 1 set trang phục thật cool cho các bạn vui đùa tháng hè.



ao kieu nu


Kem với xanh bạc sành điệu



Vẫn là sử dụng xtyle pastel đáng yêu nhưng mà đổi mới một chút để khiến chị em chúng ta nhìn khác lạ hơn. Một số mẫu áo kiểu nữ crop-top tông màu kem trang nhã có thể mix hợp gu cùng quần jeans được wash bạc sẽ có thể đem tới cho chúng ta một bộ quần áo cực mốt cho các ngày vui chơi cùng với bè bạn. Hoặc kết hợp thêm một kiểu áo ren phủ lên áo chính để mà tăng thêm vẻ cuốn hút cho set áo quần. Đây còn là cách thức mix phối được rất nhiều chị em yêu thích ở trên khắp thế giới đặc biệt là những cô nàng Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là nhạy bén để có được xtyle ăn mặc hoàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.