Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Áo sơ mi nữ - phong cách dành riêng cho mọi bạn gái

Áo sơ mi nữ sẽ luôn là một phong cách phổ biến khi nhắc đến style đường phố với riêng bạn gái. Không quá mức điệu đà kiểu cách tuy nhiên nhiều mẫu áo sơ mi nữ có xu hướng nổi loạn lại được khá nhiều cô gái rất ưa thích từ tính chất thoải mái và tiện dụng song lại chẳng hề mất đi dáng vẻ nữ tính, dễ phối dành cho nhiều đợt đi chơi xa kể cả picnic với bạn bè. Cùng nhau đọc qua 1 vài lời khuyên bên dưới để xem bạn thích hợp diện áo sơ mi nữ ra sao nhé!

ao so mi nu

Cô nàng nữ tính đến từ phong cách cổ điển


Cùng với nhiều cô nàng ưa thích phong cách đơn giản cũng như nhẹ nhàng, các bạn nên kết hợp áo sơ mi nữ như quy tắc như sau. Đấy là cách thức phối kết những mẫu áo sơ mi nữ thực sự đơn giản song sở hữu kiểu dáng với riêng nhiều năm trước đây với các loại quần lưng cao, chân váy xòe dạng maxi, vv… Nhất là, ở các chiếc quần lưng cao ống đứng & những chiếc áo sơ mi tay phồng, phái đẹp có thể tạo ra được style cổ điển mà vẫn có hình ảnh mới lạ và tươi trẻ.

Cùng cô nàng sexy, gợi cảm


Hiếm có kiểu trang phục nào mà có thể mix đồ một cách hài hòa với đủ mọi phong cách riêng biệt như là những kiểu áo sơmi. Thậm chí với những bạn nữ quyến rũ, gợi cảm, bạn có thể tìm thấy cho riêng mình vài chiếc sơ mi văn phòng phù hợp. 1 vài cô gái này thường hay thích mặc một số dạng áo sơ mi nữ mỏng hoặc bó sexy với mục đích để tôn lên một số những đường nét nóng bỏng.

01 cô bạn gái hết sức thời trang và tươi trẻ


Lúc xuống phố, shopping và du lịch cùng với những người bạn, chúng ta tự do diện áo sơ mi nữ theo như các quy tắc vô tư và cá tính nhất mà mình ưa thích. Đó có thể sẽ là cách mặc những chiếc áo sơ mi cùng quần soóc, còn có thể là 1 cách mix với quần ngố, kể cả đơn giản là buộc phần vạt sơ mi lại nhằm cho thấy chiếc eo nhỏ nhắn cùng body tuyệt đẹp của chính mình. Nào cùng nhau lựa chọn áo sơ mi nữ thật đẹp và xuống phố lập tức bạn nhé!

ao so mi nu

Với một số style năng động mà chiếc áo sơ mi nữ đem đến chắc hẳn mọi người cũng đã có được thiện cảm ở chiếc áo sơ mi dành cho công sở này đúng không. Còn đợi điều gì mà không sắm ngay cho chính bạn vài mẫu áo sơ mi đẹp để cho vào tủ đồ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.