Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Đồ mẹ và bé cùng một vài phương pháp chọn lựa cực kỳ chuẩn

Bây giờ, các kiểu đồ đôi đã chả còn là bộ quần áo độc quyền của các cặp đôi nữa mà bọn chúng đang ngày càng được yêu thích bởi nhiều gia đình đặc biệt là đồ mẹ và bé. Các bé sẽ đều tươi thắm & dạn dĩ hơn khi xuống phố với 1 số set đồ giống hệt mẹ.

Trong danh sách nhiều set đồ mẹ và bé được ưa chuộng hơn cả có thể nói đến nhiều kiểu t-shirts, sơ mi, áo khoác,… tuy thế trong tất cả các loại áo quần đấy, item có thể làm cả mẹ & các bé đều yêu quý đấy là những chiếc váy thanh lịch và đáng yêu.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé

Những lời khuyên sau đây sẽ giúp cho mọi người biết được thêm những bí kíp để có nhiều mẫu váy cặp lung linh.

Chọn lựa đồ mẹ và bé theo form dáng


Các mẹ đều nghĩ là đồ đôi gia đình là cần y chang nhau từ form dáng đến sắc màu, kể cả 1 số họa tiết nhỏ, thế nhưng thực ra chả nhất định phải như vậy. Các bạn có thể hoàn toàn tự do mua sắm đồ mẹ và bé theo với form dáng. Có thể chọn mua tông màu và 1 số bộ phận nhỏ nhặt như nhau tuy nhiên kiểu mẫu có thể khác nhau phụ thuộc vào mỗi 1 người bởi vì mẹ và con tồn tại một khoảng cách ở cách chọn áo quần tương ứng với bản thân. Thay vì cùng với bé phối mẫu váy xòe khá trẻ thì mọi người hãy chọn sắm cho mình 1 kiểu váy đầm ôm bó hay váy chữ A nữ tính. Đồ mẹ và bé nên có một vài sắc màu trẻ trung nhưng đừng quá nổi bật giống hồng phấn, xanh lợt,…

Chú ý tới các kiểu tiết


Thay vì chọn các kiểu tiết rực rỡ chả đúng với số tuổi của bản thân mình, các mẹ chỉ nên chọn các họa tiết truyền thống chẳng hạn họa tiết chấm bi, sọc kẻ hoặc ca rô hợp với mình và bé. Ngoài ra, cùng với họa tiết đó bạn sẽ tùy ý chọn lựa được một vài loại váy phù hợp với cả mẹ & bé yêu. Có thể ngẫu hứng bằng cách chọn một vài chấm bi lớn giành cho mẹ còn bé cưng là các chấm bi nho nhỏ, sọc kẻ dọc giành cho mẹ và kẻ sọc ngang cho con. Như thế nào cũng được miễn đồ mẹ và bé y hệt nhau về chất vải cùng với gam màu. Mặt khác, nhiều chiếc đầm một màu cũng là chọn lựa phù hợp với cả 2 người. Chúng có điểm mạnh chính là chả lúc nào lỗi thời.

đồ dùng, quần áo mẹ và bé dep

Lựa chọn chất vải


Tùy ý thích của các bạn & trẻ mà chọn nhiều loại vải khác nhau. Nó cũng cần phải thích hợp với không gian nữa. Như một chiếc váy du lịch biển thì hãy chọn lựa vải voan, còn một số loại váy dạo phố thì may từ chất liệu pull, cót-tông là thích hợp. Đừng nên lựa chọn các kiểu đồ mẹ và bé may từ chất vải nhân tạo sẽ tạo ra cảm giác bức rức nhứt là nước da vô cùng nhạy cảm của bé cưng. Các chất vải mềm mịn luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồ mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.