Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

bí quyết đơn giản cho mọi người để giặt giũ và để mà suy trì độ mới cho áo thun raglan

Phái mạnh có lẽ sẽ yêu thích áo thun raglan chế tạo 100% bằng các loại vải cotton, và còn phái đẹp thường thì rất thích các chiếc áo phả có tính co giãn để mà tăng vẻ mê hoặc. Tất nhiên, chiếc áo thun raglan đẹp hay không vẫn còn phụ thuộc vào chính người mặc lên.

- Hạn chế giặt chung với 1 số áo có màu khác, đặc biệt là ngay trong lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan cực kỳ bị có màu, trong trường hợp bạn giặt chung với nhau, nhiều khi áo thun sẽ bị dính phải màu tệ hơn là dính màu cho phần trang phục giặt chung.

- Tuyệt đối không được giặt áo trong nước hơn 40 độ, khi đó thực sự làm cho vải áo thun rất giãn và có thể làm hư áo

ao thun raglan

- Cần đừng dùng những loại xà bông giặt tẩy quá mạnh, nên nhớ không bao giờ ngâm thuốc tẩy, đặc biệt là ở trên áo có màu nha.

- Tránh một vài dạng nước xả giúp mềm vải, khi chúng ta muốn chiếc áo thật thơm sau khi giặt. Khi các bạn chọn lựa các loại nước xả để làm mềm vải, áo hay bị giãn rất nhanh. Nước xả cùng với việc phơi bằng móc treo sẽ là 01 cặp đôi hiệu quả khi bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo tuyệt vời của chính mình. Thậm chí những loại nước xả mềm vải thường hay khiến cho hình in bị mềm đồng thời rất dễ bong tróc.

- Hãy giặt áo bằng tay, nếu bạn sử dụng máy giặt, các bạn hãy lộn trái áo, tránh trường hợp mặt hình in cọ sát vào thùng máy làm tróc chi tiết trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt kĩ áo thun sau khi giặt giũ, chúng ta luôn có thể sẽ làm vải áo thun giãn ra và làm hư luôn chiếc áo thun của mình đấy.

- Đừng nên đặt áo thun raglan vào không gian ẩm ướt, cùng với sự hút ẩm, hút nước tốt hơn hết, áo phông thường hay sẽ ẩm mốc, có khi có được các vết ố trên quần áo.

ao thun raglan

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt nhiều tiết mồ hôi, tốt hơn cả sẽ là mọi người phải giặt ngay chiếc áo, nếu như để quá lâu hầu như xuất hiện nhiều mùi hôi và mốc. – Nếu Như phơi áo, chúng ta chỉ nên lộn bề mặt trái của áo sau đó mới phơi đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng mặt trời chính là 01 nguyên do khiến cho các hình thù trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan vải cực tốt thường hay có độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy thế để có thể hạn chế độ co giãn của áo, các bạn tốt nhất nên phơi ngang áo ở trên dây. Trong trường hợp chúng mình phơi chúng bởi móc áo, nhiều khi làm cho áo giãn đi nhiều khá mất thẩm mỹ ấy.

- Áo thun raglan 100% cotton hơi nhăn khi mà khô lại, một khi đen là áo, mọi người nhớ là đừng nên cho bàn ủi đi qua bên trên bề mặt in ở trên quần áo nha, tốt nhất bạn chỉ nên ủi áo với nhiệt độ thấp. Mọi người cần là mặt sau của áo thun raglan để có thể tránh mất đi màu của vải áo, đồng thời tróc ra 1 vài hình thù, logo, khẩu hiệu có ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.