Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tươi trẻ, năng động cùng với những mẫu áo raglan

Nếu như đã thấy thiệt sự chán ngán với các chiếc áo thun, sơ mi & bạn có dự tính tìm kiếm một xtyle ấn tượng cho bản thân mình trong ngày lạnh năm nay thì áo raglan sẽ là 1 lời khuyên tuyệt hảo cho bạn đấy. Nhờ dáng vẻ mới mẻ cùng vô số tone màu sinh động, chúng biến người mặc thành một người thật cá tính.

Áo raglan với vẻ ngoài giản đơn, nếu lần đầu tiên nhìn thấy hẳn các bạn sẽ tưởng nó chả khác gì nhiều mẫu t-shirts trơn, song với đặc điểm tay áo có màu sắc không giống với phần thân áo đã tạo điểm nhấn cho dạng áo này. Dù giản dị nhưng mà nhờ có cả tá tông màu cực độc mà nếu phối mix chúng lúc nào cũng đem lại sự nổi bật và mới mẻ giành cho người diện.

ao raglan

Bạn có thể vô tư phối mix trang phục cùng áo raglan bởi chúng có khả năng hòa quyện cùng với mọi mẫu quần của phái đẹp, cả nhiều dòng váy cũng thoải mái mặc cùng áo raglan. Tùy theo sở thích mà bạn bận dạng áo tay dài hoặc ngắn tay để tạo ra phong cách cho riêng mình.

Vài loại áo raglan thông dụng thường có thân áo tông màu trắng mix cùng những màu tươi tắn khác ở phần tay. Tuy nhiên nếu muốn thu hút hơn thì mọi người tìm chọn cho bản thân 1 thiết kế áo với 2 màu trái ngược như là: xanh nước biển – cam, trắng - đen, tím - vàng,… Các màu sắc nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ mang tới cho bạn sự "quyết liệt", trẻ trung. Còn gamme màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá mạ, tím,… mạng lại cảm giác mát mẻ, dễ thương. Với khí trời se lạnh như bây giờ thì một chiếc áo raglan gamme màu nóng sẽ khiến cho không khí chung quanh người bận có cảm giác ấm áp hơn.

ao raglan


Mùa đông đã ùa về, vì vậy các chiếc áo raglan dài tay được yêu thích hơn hẳn. Nhờ sản xuất bằng vải pull dày với tay dài thế nên bọn chúng có khả năng giữ ấm cũng rất được những lúc trời se lạnh, bên cạnh đó bạn cứ thoải mái mặc chúng để đi nắng mà không cần phải sử dụng đến cái áo jacket.

Đối với một kiểu áo raglan độc đáo thế này, chúng ta có thể mặc chúng để đi dạo, cắm trại hay là đi đến một số không gian nghiêm chỉnh ví dụ như nơi làm việc & buổi họp. Dù thế, bạn phải phối mix nó sao cho phù hợp với các nơi mà các bạn muốn tới. Ví dụ như: để diện áo quần tới nơi công sở thì một cái raglan dài tay với quần jean, cộng thêm một đôi giày sandals hay một đôi giầy búp bê là bạn đã có được một set quần áo lịch sự và trẻ trung. Còn trong lúc đi du lịch hãy mix phối áo raglan cùng với quần jeans rách hoặc là short để tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung & mô đen. Nếu dạo phố thì các bạn có thể thử mix phối cùng một số mẫu quần lửng tươi tắn. Cơ mà các bạn cũng hãy nên cẩn thận ở khâu lựa chọn sắc màu cho phù hợp. Không nên biến mình trở thành “bà 7 màu” nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.